Ngọc Trinh "chơi lớn" tặng cho bạn thân 279 triệu đồng chỉ vì trùng với ngày sinh nhật của mình

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gửi tặng phần quà "to bự", bên dưới bài đăng, Ngọc Trinh còn hào hứng cho biết quà năm sau chắc chắn sẽ còn to hơn năm nay.

Ngọc Trinh luôn là cái tên thu hút sự chú ý từ giới truyền thông lẫn khán giả. Mới đây nhất nhân ngày sinh nhật của bản thân, cô không tự thưởng cho bản thân mà thay vào đó làm một việc ý nghĩa không kém đó là tặng số tiền 279 triệu đồng chỉ để thay cho món quà sinh nhật gửi đến bạn thân. Phần quà "to bự" này đại diện cho con số 27/9, tức ngày sinh của bạn thân Ngọc Trinh và cũng là ngày sinh của cô.

Bạn thân Ngọc Trinh viết: "Aaaa... thích quá nhịn không được. Mặc dù người ấy kêu đừng đăng nhưng em không thể không đăng được Ngọc Trinh ơi. Nghe nói có quà từ chị là biết quà xịn rồi, nhưng lúc nào cũng gây bất ngờ thế này luôn á. 279 là ngày sinh nhật của chúng tôi á mọi người. Cảm ơn Thuý Kiều nha".

ngoctrinh1

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn hào hứng cho biết quà năm sau chắc chắn sẽ còn to hơn năm nay. Khoảnh khắc khoe "bạn thân nhà người ta" này đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng không ngại chi những khoản tiền lớn đế tặng người thân bạn bè, hay cả trợ lý của mình. Ngoài ra cô còn luôn âm thầm làm từ thiện.

anh-chup-man-hinh-2021-03-30-luc-19-06-32-1617233134

Mới đây, Ngọc Trinh đã tâm sự về một mùa Trung thu rất đặc biệt vừa qua. Cụ thể cô đã quyết định tự tay mang đến những phần quà đầy ý nghĩa cho các em nhỏ. Theo thông tin chia sẻ, Ngọc Trinh đã hỗ trợ 73 suất học bổng năm học 2021- 2022 cho những em nhỏ trên những địa bàn Quận 4, Quận 8, Quận Bình Tân, Huyện Hóc Môn và Huyện Bình Chánh.

Hy vọng đây sẽ là 1 phần chia sẻ, động viên nho nhỏ cho sự mất mát, khó khăn cũng như giúp các em có thêm động lực để có thể hoàn thành tốt việc học của mình. Hy vọng rằng dịch sẽ sớm qua mau để cuộc sống có thể quay trở lại bình thường. Thật sự tới thăm nhà rồi mới thấy được sự buồn bã trên đôi mắt các em, Trinh thật sự rất xót” – Ngọc Trinh chia sẻ.

Không ngại khó khăn và dịch bệnh trong thời điểm này, người mẫu 31 tuổi đã đến tận nhà của những em nhỏ có hoàn cảnh không may mắn, mất cha mẹ vì Covid-19. 

Trước đó, Ngọc Trinh còn nhận được lời cảm ơn từ bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM khi đã đến tận nơi trao tặng một máy ép tim trị giá 500 triệu đồng, hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link