Netizen bất ngờ đào lại loạt ảnh Hà Tăng trong "Bỗng dưng muốn khóc" cách đây 13 năm

( PHUNUTODAY ) - Cô Trúc ngày nào bất ngờ được xuất hiện khiến người hâm mộ bồi hồi xúc động và chia sẻ rộng rãi.

Ngày 27/9, người hâm mộ rần rần trước hình ảnh đối lập của Tăng Thanh Hà 13 năm trước và bây giờ. Hình ảnh Hà Tăng từng bán sách cũ ngoài lề đường, không biết chữ từ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc đình đám một thời. Netizen nhận xét: "Cô Trúc sau khi kiếm bội tiền, nhờ tiền bán sách nay đã có cuộc sống giàu có cùng với chú chó cưng Molly". 13 năm trước, visual đỉnh xứng tầm ngọc nữ, so với hiện tại lại càng bất ngờ hơn!

-1632726493382993732125

"Bỗng dưng muốn khóc" là một phim truyền hình nổi tiếng của màn ảnh nhỏ nước nhà. Ngay khi bộ phim phát sóng, khán giả gần xa đã quan tâm theo dõi bởi nội dung độc đáo và cách khai thác mới lạ, gần gũi với người trẻ với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên đình đám Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải,... Đây là 1 trong những vai diễn thành công nhất mà Tăng Thanh Hà đảm nhận trong bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Đã 13 năm kể từ ngày Bỗng Dưng Muốn Khóc trở thành huyền thoại, ai cũng nhớ vai diễn năm nào. Hiện nay, Tăng Thanh Hà đã có cuộc sống sung túc, hạnh phúc trong gia đình tỷ phú nhiều người mơ ước.

hatang

Có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ trong hào môn nên Hà Tăng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hẳn ra. Hà Tăng cũng là người mẹ, người vợ được gia đình luôn coi trọng. Cô luôn làm khán giả ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc đời thường quá viên mãn, hạnh phúc. Hà Tăng từng chia sẻ về việc sáng sớm cô chỉ ra ngoài một chút nhưng cả nhà bỗng trở nên náo loạn.

Cô viết: “Ở nhà mình, sáng nhiều người ngủ dậy mà không có mình bên cạnh là hoảng loạn lắm. Sáng nay tranh thủ mình dậy sớm qua phòng bên cạnh đóng cửa tập thể dục. Một lúc anh lớn mở cửa ra “mẹ ơi con tìm mẹ khắp nơi, con xuống bếp, phòng khách, nhà tắm không thấy mẹ đâu”. Ôm anh lớn một lúc thì em nhỏ qua “mẹ ơi mẹ đi đâu vậy con tìm mẹ khắp nơi”. Rồi nghe tiếng chân từ dưới nhà chạy lên hoảng loạn, chạy vô phòng mình, đâm thẳng vô nhà tắm rồi chạy ra mình biết Molly và April đang tìm mẹ chứ ai. Tui chỉ ở cái phòng kế bên cạnh lỡ đóng cửa thôi đó. Bởi cái nhà tui quan trọng lắm à nha”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link