Ngọc Trinh hăng hái tập luyện lấy lại body huyền thoại nhưng netizen chỉ nơm nớp lo sợ một điều

( PHUNUTODAY ) - Lại một lần nữa Ngọc Trinh khiến dân tình tá hoả vì vòng một quá "phô trương" trước ống kính.

Ở nhà nhiều vào mùa dịch, vì ăn uống thoải mái không có "tổ chức" khiến nhiều người đến hiện tại đã bị tăng lên số cân kha khá. Đây chính là nỗi khổ chung lớn nhất của hàng tá chị em phụ nữ. Thế nhưng, vẫn thật khó tin rằng mỹ nhân nổi tiếng eo thon và có chế độ giữ dáng hàng đầu Vbiz như Ngọc Trinh cũng đang bị dính "lời nguyền cân nặng". Sau khi đăng đàn than thở việc tăng cân và đánh mất vòng eo "huyền thoại", Ngọc Trinh rất chăm chỉ tập luyện để lấy lại body chuẩn không cần chỉnh của mình. Trên Instagram, chân dài gốc Trà Vinh thường xuyên cập nhật hình ảnh body để khán giả có thể theo dõi.

Vừa qua, cô nàng tiếp tục đăng tải đoạn clip đang hăng hái tập luyện tại nhà. Có thể thấy, trong đoạn clip, Ngọc Trinh diện đồ tập đơn giản và đang tập trung cao độ để thực hiện những động tác khó. Nhìn cơ thể mướt mải mồ hôi của "Nữ hoàng nội y" cũng đủ để cảm nhận được sự quyết tâm của cô nàng lớn như thế nào. Sở hữu một body được cho là hoàn hảo, là ước ao cũng như là mục tiêu của rất nhiều chị em phụ nữ, Ngọc Trinh không thể để phong độ của mình bị giảm đi.

231792372_270467301207332_9123393631869547890_n-ngoisaovn-w945-h1631

Tuy nhiên, xuyên suốt clip, netizen cũng khá tập trung vào 1 điểm đặc biệt khác, chính là góc máy nguy hiểm, nó đã bắt trọn gần như toàn bộ vòng một của Ngọc Trinh vào chính diện màn hình khiến ai xem cũng phải ngượng chín mặt.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh khiến dân tình nơm nớp lo sợ vì những tình huống nguy hiểm như vậy. Trước đây, cũng từng có rất nhiều lần người đẹp hớ hênh và tạo ra loạt khoảnh khắc lộ nội y hoặc đồ bảo hộ trước ống kính.

Cách đây không lâu, người đẹp cũng chia sẻ đoạn clip tập luyện hừng hực giữa trưa. Và khác xa với ảnh từng đăng trước đó, fan phát hiện Ngọc Trinh tăng cân thấy rõ, tay chân mũm mĩm hẳn ra, đặc biệt là không còn bị lộ phần xương ngực gầy trơ.

Screenshot (98)

Dù tăng cân nhưng Ngọc Trinh vẫn không đánh mất đi vẻ ngoài quyến rũ, chính cô còn rất vui vẻ hào hứng thông báo "mập rồi, mập rồi". Nhưng dù sao cô nàng vẫn phải chăm chỉ tập luyện để không bị mất form dáng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link