Ngọc Trinh khốn khổ tột cùng khi bị gia đình ép cưới trai "cong"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đoạn trailer phim Vu Quy Đại Náo vừa được tung ra với những tình tiết hấp dẫn thú vị. Đặc biệt hơn cả là phim có sự tham gia của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Trailer phim Vu Quy Đại Náo.

Trailer Vu Quy Đại Náo đã chính thức được hé lộ khiến khán giả thích thú. Trailer được mở đầu bằng lời thề sống chết của Trang (Ngọc Trinh) và Hiền (Diệu Nhi) thời đi học: “Chỉ cần mày còn ế, tao sẽ không lấy chồng!”.

Quyết tâm 'ế bền vững' của Trang và Hiền đã khiến gia đình hai cô liên tục thúc ep chuyện kết hôn. Không chỉ Trang và Hiền, cậu bạn thân trong nhóm là Hoàng cũng cùng chung cảnh ngộ.

Dì của Trang và chị gái Hoàng quyết định hành động và lên kế hoạch ép cưới cho cả hai. Bị ép cưới cậu bạn 'mê trai', Trang liền rủ Hoàng và Hiền cùng nhau bỏ trốn.

Trang (Ngọc Trinh) và Hiền (Diệu Nhi) quyết tâm “Chỉ cần mày còn ế, tao sẽ không lấy chồng!”.

Trang (Ngọc Trinh) và Hiền (Diệu Nhi) quyết tâm “Chỉ cần mày còn ế, tao sẽ không lấy chồng!”.

Vốn là một cô gái có đầu óc kinh doanh, Trang cùng Hiền và Hoàng nghĩ ra cách kiếm tiền bằng việc nhận tổ chức tiệc cưới. Trên đường đi, họ tình cờ kết nạp thêm anh chàng ca sĩ Tài (Hồ Vĩnh Anh) vào hội, và may mắn được người phụ nữ tốt bụng là Dì Hai (Việt Hương) giúp đỡ.

Từ đó, ê kíp tổ chức đám cưới “xịn nhất miền Tây” đã được thành lập. Trailer của Vu Quy Đại Náo mang đến một bầu không khí rộn ràng, tưng bừng của muôn vẻ đám cưới miền quê. Dù là một lễ vu quy truyền thống tại tư gia hay đám cưới phá cách được tổ chức ở một địa điểm đặc biệt, tất cả đều hiện lên giản dị, gần gũi qua những hình ảnh đặc trưng của miền Tây sông nước.

Nhiều tình huống bi hài trong hành trình “khởi nghiệp” bất đắc dĩ của hội ế dần được hé lộ. Khán giả hẳn phải cười ra nước mắt khi thấy Hiền dù là người tổ chức tiệc cưới mà lại khuyên cô dâu nhà người ta… đánh chồng. Sau đó cũng chính cô gái ghê gớm ấy lại bất ngờ dịu dàng đoan trang để… thả thính trai đẹp bằng những ngôn từ sến sẩm.

1aaaaa
00 chi hanh
Một số phân cảnh vui nhộn trong phim.

Một số phân cảnh vui nhộn trong phim.

Hay phân đoạn đặc biệt của “cặp đôi phá hoại” (Huỳnh Lập và Quang Trung) khi cải trang tới dự đám cưới trong sự ngơ ngác của cô đâu – chú rể cũng mang đến sự tò mò cho khán giả, không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo trong đám cưới đó.

Cuối cùng, lời tổng kết hài hước: “cả người muốn và không muốn cưới đều thấy… khổ vì đám cưới” càng khiến khán giả háo hức chờ phim ra rạp để kiểm chứng.

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đông đảo gồm Ngọc Trinh, Diệu Nhi, La Thành, Hồ Vĩnh Anh, Việt Hương, Chí Tài, Lê Giang, Tiết Cương, Phi Phụng, Huỳnh Lập, Quang Trung, Lâm Vinh Hải…

Cặp đôi Huỳnh Lập – Quang Trung là một ẩn số thú vị của phim khi tiết lộ sẽ xuất hiện với nhiều nhân dạng và ngoại hình khác nhau, trong vai một “cặp đôi phá hoại” chuyên gây rối tại các đám cưới. Điều này càng khiến khán giả tò mò hơn khi bên cạnh 1.001 cách tổ chức đám cưới, khán giả còn được “khuyến mãi” thêm 1.001 cách phá đám cưới./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link