Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng sau khi bị "lộ" yêu tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên mạng xã hội về người yêu của mình.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên mạng xã hội: "Người đàn ông yêu em thật lòng, có thể không ngại ngồi xuống buộc lại dây giày cho em, luôn biết dỗ dành khi em giận dỗi. Người đàn ông yêu em thì không chỉ qua lời nói, mà còn bằng những hành động quan tâm, sự tôn trọng và chở che em mỗi ngày."

nguoi-yeu-ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-phunutoday.vn

Ngọc Trinh chia sẻ về người yêu. 

Trạng thái của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được sự chú ý của rất nhiều người từ khi có thông tin cho rằng Ngọc Trinh chính là bạn gái của tỷ phú Hoàng Kiều.

nguoi-yeu-ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-phunutoday.vn-1

Một người bạn thân của Ngọc Trinh trong giới showbiz xác nhận cô đang yêu ông Hoàng Kiều.  

Trước đó, một người bạn thân của Ngọc Trinh trong giới showbiz xin được giấu tên xác nhận cô đang yêu ông Hoàng Kiều. Tuy nhiên, anh nói việc công bố yêu ai nên để chính nữ diễn viên Vòng eo 56 chia sẻ.

Nguồn tin này cũng cho biết nữ hoàng nội y đã tìm được tình yêu mới sau khi chia tay mối tình cũ kéo dài 8 năm. "Anh ấy rất chiều chuộng Ngọc Trinh. Mỗi lần gặp, anh đều tặng Trinh những đóa hoa hồng khổng lồ khiến cô ấy xúc động", bạn thân Ngọc Trinh nói.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp xin không xác nhận chuyện Ngọc Trinh đang yêu ông Hoàng Kiều. Anh khẳng định chỉ quản lý công việc của Ngọc Trinh, còn chuyện tình cảm sẽ không tham gia vì đó là thế giới riêng của cô. Anh cho biết thêm Ngọc Trinh đang trên đường sang Mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link