"Tiết lộ" thông tin về những người bạn trai mà Ngọc Trinh "giấu kín"

( PHUNUTODAY ) - Mấy ngày gần đây có rất nhiều thông tin cho rằng Ngọc Trinh đang yêu tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh được biết đến với những phát ngôn "sốc" khiến cô trở thành người " thật như đếm" trong showbiz Việt. Nhưng có một việc Ngọc Trinh kiên quyết giấu nhẹm trong thời gian dài 8 năm trời, chưa một lần công bố. Đó chính là bạn trai của mình.

ngoc-trinh-phunutoday.vn

Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp.

Kể từ ngày bước chân vào làng giải trí và được ông bầu Khắc Tiệp dẫn dắt, cuộc đời Ngọc Trinh đã bước sang một trang mới. Cũng kể từ đây cặp đôi Vũ Khắc Tiệp – Ngọc Trinh đi liền với nhau như hình với bóng. Ở bất cứ sự kiện thời trang, event nào cũng xuất hiện cặp đôi này. Từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005 đến cuộc thi Hoa hậu Trang sức, hay đến những bộ hình bikini nóng bỏng khoe làn da nuột nà trắng nõn cũng luôn thấp thoáng đằng sau là bóng hình của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Kể từ đó, dân luận dấy lên nghi vấn Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp không chỉ hợp tác theo đúng nghĩa là đồng nghiệp.

Năm 2012 cô lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi liên tiếp mở spa chăm sóc sắc đẹp cho tới cửa hàng thời trang mang nhãn hiệu riêng. Tính tới thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh đã có trong tay hàng chuỗi cửa hàng thời trang và có mạng lưới đại lý mỹ phẩm kha khá tại Việt Nam. Kể từ đây, Ngọc Trinh bị dính đến tin đồn đang yêu một đại gia Việt Kiều chứ không còn là "mối tình đồng nghiệp" với ông bầu Khắc Tiệp nữa.

Không ai biết được danh tính của người đàn ông bí ẩn này của Ngọc Trinh ngoài những điều Ngọc Trinh đã từng chia sẻ: Người bạn trai là doanh nhân người Singapore hơn cô 20 tuổi từng nhiều lần được Ngọc Trinh đề cập trong những câu chuyện của mình.

Theo "nữ hoàng nội y", bạn trai chính là người đã chu cấp tài chính, thường xuyên tặng cô những món đồ đắt tiền và là người rất chung thủy, ngay cả khi Ngọc Trinh vướng nhiều scandal, anh vẫn ở bên cô.

Hiện nay, Ngọc Trinh đang ở trong căn hộ penhouse được thiết kế cầu kì theo ý muốn của Ngọc Trinh ở từng chi tiết nhỏ. Tuy nhiên, cách đây 1 thời gian Ngọc Trinh và người bạn trai này đã chấm dứt rất nhiều thông tin cho rằng cô đang bắt đầu tình yêu mới với tỷ phú Hoàng Kiều.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Nhiều thông tin cho rằng Ngọc Trinh đang yêu tỷ phú Hoàng Kiều.

Bạn thân của nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết Ngọc Trinh quen bạn trai hiện tại qua sự giới thiệu của người thân. Họ gặp nhau ở Mỹ hồi tháng 11 vừa rồi.

Theo tiết lộ, đó là người đàn ông chững chạc, có tiếng nói và thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

"Anh ấy rất giàu có, thành đạt và hiện sống ở Mỹ. Khi yêu Ngọc Trinh, anh rất chiều chuộng cô. Đó là điều khiến người mẫu xinh đẹp cảm động" - nguồn tin nói.

Trước đây, khi chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng, Ngọc Trinh từng thẳng thắn thừa nhận cô hợp với những người từng trải, thành đạt, tâm lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link