Ngọc Trinh mặc bikini khoe vòng 3 bốc lửa, khẳng định bạn trai cũng rất thích

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, "nữ hoàng nội y" đăng tải loạt ảnh mặc bikini 2 mảnh cực gợi cảm, khoe 3 vòng "bốc lửa".

Là một trong những biểu tượng sexy trên mạng xã hội, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những hình ảnh, clip khoe body cực nuột. Tuy nhiên, không ít lần Ngọc Trinh bị bóc mẽ thân hình thực sự quá gầy gò, trơ xương thiếu sức sống qua hình ảnh bị người khác chụp.

Trước những ý kiến khen chê, Ngọc Trinh nhiều lần khẳng định cô hoàn toàn hài lòng với thân hình hiện tại của mình. Mới đây, "nữ hoàng nội y" đăng tải loạt ảnh mặc bikini 2 mảnh cực gợi cảm, khoe 3 vòng "bốc lửa" kèm dòng chú thích: "Dù ai nói ngả nói nghiêng, thì tui vẫn thích tui như thế này".

Đáng chú ý, Ngọc Trinh còn tiết lộ biểu cảm thích thú của bạn trai khi nhìn body của mình: "Bồ tui cũng "mlem mlem", lêu lêu". 

Empty
Empty
Empty

Loạt ảnh khoe body gợi cảm của Ngọc Trinh, khác hẳn những hình ảnh gầy gò bị chụp lén.

Ngọc Trinh từng khẳng định dù gầy nhưng vòng 1 và vòng 3 của mình vẫn không bao giờ bị mất đi. Bởi vậy loạt ảnh này cũng có thể là lời đáp trả thiết thực của cô nàng để chứng minh cho lời nói của mình. 

Ngọc Trinh luôn là cái tên hot bởi những phát ngôn đậm chất cuộc sống và cực “gắt” của mình. Những phát ngôn về tình, tiền… của “Nữ hoàng nội y” luôn được người khác nhận xét “tuy thô mà thật”.

Không dưới một lần, Ngọc Trinh cho biết người yêu của cô phải là người có tiền, có địa vị vì theo cô cái gì cũng cần có hai mặt và tình yêu không có tiền thì “cạp đất mà ăn à?”. Người đẹp này cho biết cô chỉ chọn những người đàn ông có tuổi bởi họ có sự vững chắc về kinh tế, có thể lo cho cô và gia đình cô một cuộc sống đầy đủ không phải lo toan về kinh tế.

Mới đây, người đẹp lại một lần nữa khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ rằng cô thấy những người đàn ông hào phóng luôn luôn đẹp trai. Không những thế, cô còn thoải mái chia sẻ rằng, không thể yêu người nào ki bo và thích cảm giác đàn ông rút ví ra trả tiền.

“Đàn ông hào phóng, luôn luôn đẹp trai! Mình chịu,không thể yêu được ai ki bo. Mình thích nhất đàn ông lúc họ rút ví nhanh như chớp và nói “Để anh”. Mình nghĩ đàn ông không cần ước át quỷ mị tình cảm như đàn bà. Chả cần nói gì bằng lời. Các anh hay nói bằng lời, thật ra là các anh lười, chả bít yêu mấy. Đừng tin! Mình chỉ tin đàn ông yêu say mê ai, hâm mộ ai khi họ mở ví, sẵn sàng chi một khoản lớn trong tài khoản họ cho người yêu. Ngôn ngữ tình yêu của họ thường đơn giản dễ đọc lắm”.

Ngọc Trinh còn tâm sự rằng, việc tình yêu, nỗi nhớ biểu đạt bằng việc hiểu em muốn gì, tặng quà gì, đi đâu, hay các khoản phải trả đều là điều hiển nhiên. Và việc một người phụ nữ đáng yêu ngọt ngào chắc chắn sẽ xứng đáng với 1 người đàn ông hào phóng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link