5 mẫu váy sẽ giúp chị em "ăn gian" vài ba tuổi

( PHUNUTODAY ) - 5 mẫu váy xứng đáng được chị em đầu tư vì diện lên chỉ trẻ trung xinh tươi chứ muốn "dừ" đi cũng khó

Mùa Hè diện váy là chuẩn không cần chỉnh và tất nhiên, nàng nào cũng muốn mình thật xinh tươi, trẻ trung chứ không "dừ" khi diện item đậm chất nữ tính này. Có rất nhiều cách để "hack" tuổi với váy nhưng để không phải suy nghĩ nhiều, chị em cứ sắm 5 mẫu váy dưới đây để diện thế nào cũng "ăn gian" được vài tuổi.

1. Váy chấm bi

Chấm bi được xem là một trong những họa tiết kinh điển và chưa bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang. Quả thực, cho dù ở bất kỳ thời điểm hay ở bất cứ đâu, bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp ai đó đang diện họa tiết này. Họa tiết chấm bi khá dễ mặc vì không kén dáng, lại có nhiều biến tấu mới lạ sao cho phù hợp với thời đại. Đặc biệt đối với các chị em thì những chiếc váy chấm bi xinh yêu sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày không biết phải mặc gì ra đường đấy nhé.

Như thường lệ, cứ mùa Hè tới là váy chấm bi lại lên ngôi. Item này có nét cổ điển nên mang đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã mà vẫn chuẩn mốt. Váy chấm bi cũng hack tuổi rất ổn, giúp người diện trở nên nổi bật, hút mắt hơn, nhất là khi item nay mang những gam màu tươi sáng.

Empty
Empty

2. Váy trắng

Bạn sẽ không thể già đi khi diện váy trắng, thậm chí, kiểu váy này còn giúp người diện trẻ ra mấy tuổi nhờ sự tươi tắn, trong trẻo vốn có. Hè này, những mẫu váy trắng tay bồng đang nổi như cồn, diện lên cực sang – xịn – mịn nên các chị em sẽ khó lòng mà bỏ qua.

Empty
Empty

3. Váy hoa phối màu tươi tắn

Không phải ngẫu nhiên, váy hoa luôn được cánh chị em diện ầm ầm vào mùa Hè. Item này chuẩn khí thế vui tươi, tưng bừng của ngày Hè, mà cũng nhẹ nhàng, bay bổng khiến ai ngắm cũng cảm thấy dễ chịu. Muốn vẻ ngoài không chỉ nữ tính, đẹp xinh mà còn trẻ hẳn ra, bạn hãy chọn váy hoa phối màu tươi tắn nhé.

Empty
Empty

4. Váy hai dây

Với độ hở vừa phải, váy hai dây đem đến vẻ ngoài phóng khoáng cho người diện, đây cũng là lựa chọn rất lý tưởng trong những ngày Hè oi nóng. Thêm một ưu điểm của váy hai dây, đó là item "kín kín hở hở" này khó mà khiến người diện "dừ" đi được, trái lại còn giúp chủ nhân thêm tươi trẻ, sành điệu. Nếu bạn ngại hở và trời không quá nóng, hãy layer bên trong một chiếc áo sơ mi hoặc áo thun, độ sành điệu và trẻ trung vẫn được giữ nguyên. 

Empty
Empty

5. Váy kẻ ô

Không quá lời khi nói, váy kẻ ô là lựa chọn hack tuổi "cừ" nhất trong 5 mẫu váy. Họa tiết kẻ ô, cộng thêm phối màu tươi sáng sẽ mang đến vẻ ngoài tươi xinh, ngọt ngào hơn cho các chị em. Kiểu váy này cũng đang được nhiều quý cô xứ Hàn diện, bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình vài chiếc?

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link