Ngọc Trinh nhờ đàn em khoe hộ nội y chục triệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ sở hữu một bộ sưu tập túi xách giá hàng hiệu trị giá hàng tỷ đồng mà Ngọc Trinh còn là tín đồ của đồ lót hàng hiệu.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân rất sành hàng hiệu. Người đẹp luôn khiến công chúng phải xuýt xoa về cuộc sống vương giả cùng khối tài sản khổng lồ đáng mơ ước. Nổi tiếng là người đam mê hàng hiệu nên không có gì khó hiểu khi từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn cố gắng đầu tư cho sở thích xa hoa này của mình.


Không chỉ sở hữu một bộ sưu tập túi xách giá hàng hiệu trị giá hàng tỷ đồng và những bộ trang phục có thương hiệu mà Ngọc Trinh còn là một tín đồ của những hãng đồ lót hàng hiệu.

Nữ hoàng nội y vốn nổi tiếng chịu chơi khi thường xuyên bỏ ra tiền tỷ để thỏa mãn sở thích của mình.

Trong tiết lộ mới nhất của người “chị em thân thiết” với Ngọc Trinh – Á hậu Linh Chi cho biết cô phát hoảng mỗi khi đi shopping với “nữ hoàng nội y” khi cô này sẵn sàng bỏ ra hàng mấy chục triệu đồng để mua một một bộ đồ lót yêu thích. 


Ngọc Trinh mang lại cái nhìn tiến bộ khi với cô ngay cả lúc ngủ cũng phải hoàn hảo

 

Được biết, ''Nữ hoàng nội y'' là khách hàng VIP của nhiều cửa hàng đồ lót tại TP.HCM. Hôm qua, cô đã bỏ hơn 21 triệu đồng để sắm một chiếc váy ngủ tông màu nude. Trên trang cá nhân, nữ người mẫu đã chia sẻ những thông tin này.

Chiếc áo ngủ vô cùng gợi với lớp ren voan hoa mỏng tang ở phần vùng ngực và tiếp nối mềm mại với phần thân áo cũng xuyên thấu như màn tuyn. Chiếc áo ngủ xinh xắn của thương hiệu La Perla

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn