Lạ lùng với ngôi làng dùng đồ lót… làm cờ trang trí

20:00, Thứ bảy 10/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một ngôi làng ở phía Đông nước Anh được nhiều người biết đến khi dùng đồ lót làm cờ trang trí. Đây là cách để quảng bá cho hội chợ diễn ra tại ngôi làng này.

Ngôi làng Stansfield ở Suffolk, nước Anh nổi tiếng vì có rất nhiều kiểu treo cờ trang trí rất độc đáo.Trong hội chợ Mùa hè ở làng Stansfield diễn ra vào ngày 19/7 tới, người dân trong làng đã quyết định làm cờ trang trí bằng những đôi tất đã bỏ đi. Họ hy vọng trong dịp này sẽ thu hút được đông đảo khách du lịch đến làng.

Trước đó vào năm 2009, người dân đã treo cờ trang trí làm từ quần lót, năm 2010 họ dùng đĩa CD và DVD làm cờ.

Đặc biệt, để mừng Đại lễ Kim cương kỷ niệm 60 năm trị vì của Nữ hoàng Anh Elizabeth II vào năm 2012, những người dân làng lại làm cờ hiệu bằng bức ảnh 100 ngôi nhà trong giáo xứ.

Dùng đồ lót làm cờ trang trí để quảng bá lễ hội.

Bà Fay Grindley, người quản lý hội trường của làng cho biết, cách trang trí là lùng tại ngôi làng đã trở thành một truyền thống kể từ khi họ dùng đò lót để làm cờ trang trí. Kể từ năm 2009, họ luôn cố gắng nghĩ ra những ý tưởng trang trí hết sức độc và lạ mỗi khi mùa lễ hội tới.

“Mặc dù những vòng hoa làm bằng tất có thể không bắt mắt bằng việc dùng cờ trang trí bằng quần lót nhưng chúng tôi nghĩ điều này cũng đủ lạ để giúp quảng bá lễ hội của chúng tôi một cách thú vị”, bà Fay Grindley cho biết khi nói về ý tưởng trang trí của lễ hội năm nay.

Được biết, cờ trang trí quanh hội trường làng thường dài 10m và ngôi làng đặc biệt này hiện có khoảng 250 cư dân đang sinh sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link