Ngọc Trinh thực hiện lời hứa sau khi được thả, phản ứng ra sao khi người dân nhắc lại vụ tạm giam

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh chia sẻ về dự án thiện nguyện sắp tới tại Trà Vinh.

Sau khi được hưởng án treo và trở về nhà, Ngọc Trinh mới đây đãa đăng tải đoạn clip ghi lại hành trình đến tận nơi để khảo sát, tìm hiểu những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để có hình thức giúp đỡ phù hợp. Trong lần đi thiện nguyện này, Ngọc Trinh gây chú ý vì ăn diện vô cùng kín đáo và giản dị. Theo đoạn clip, Ngọc Trinh đồng cảm với những hoàn cảnh mà cô có dịp đến thăm trong đợt này: “Miền Tây mùa này nắng nóng rát da luôn á mọi người. Đường vào nhà bà con cũng rất là khó đi. Có những đoạn phải đi bộ, xe máy là không chạy được. Nhưng mà trải qua những cảm giác như thế này mới càng thương người miền Tây nhiều hơn, lúc nào cũng sống trong lam lũ và chịu khó rất nhiều. 

Thái độ của mọi người dành cho Ngọc Trinh gây chú ý.

Thái độ của mọi người dành cho Ngọc Trinh gây chú ý.

Chuyến đi khảo sát này, Trinh ghé được 5 hộ và điểm chung mà Trinh thấy là nhà của bà con đều bị dột nát. Kiểu chắp vá hết chỗ này rồi chỗ kia. Họ làm được bao nhiêu, dư tới đâu là sửa nhà tới đó. Nhìn cảnh này, thật sự Trinh rất là thương. Tuổi thơ của Trinh cũng sống trong những căn nhà như thế này. Một vách tường thôi cũng là điều xa xỉ. Kiểu mình sẽ khó có được một cục tiền để sửa sang cả căn nhà. 

Đa số những hộ dân mà Trinh ghé đều có hoàn cảnh đông con, thiếu nợ nhiều. Có một gia đình khiến Trinh ấn tượng là một gia đình có 6 người con, và 5 bé đều được đi học đầy đủ dù vợ chồng này đang thiếu nợ nhiều”

Đặc biệt trong clip, Ngọc Trinh cũng tiết lộ thái độ của những người xung quanh khi nhắc lại vụ cô bị tạm giam. Cụ thể, Ngọc Trinh nói: "Đối với Trinh, chuyến đi lần này mang cho Trinh nhiều cảm xúc hơn so với những đợt trước. Bởi vì có nhiều cô chú nhận ra Trinh, nhắc về sự cố vừa rồi của Trinh, ai cũng lo và thương làm cho mình rất xúc động".

Được biết, trong năm 2023, Ngọc Trinh và team đã đến Trà Vinh khảo sát các hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ. Tuy nhiên, cô gặp biến cố hơn 3 tháng và đành hoãn kế hoạch thiện nguyện. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link