Đam mê chụp ảnh hở bạo, Ngọc Trinh khẳng định "không tìm đại gia bằng cách này"

( PHUNUTODAY ) - 'Nữ hoàng nội y" thừa nhận việc chọn trang phục ngày càng sexy nhưng chắc chắn không có mục đích gì ngoài thỏa mãn bản thân.

Luôn đi đầu các xu hướng về thời trang, Ngọc Trinh là mỹ nhân chăm chỉ thực hiện nhiều bộ ảnh nhất showbiz Việt. Từ quay clip theo trend đến đi sự kiện, thời trang sân bay, ảnh nghệ thuật,… đều được cho ra mắt công chúng đều đặn. Và tất nhiên không thể thiếu, xứng danh "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh còn liên tục thực hiện những bộ ảnh "nóng bỏng mắt" với bikini kiểu dáng táo bạo. Lần nào cô nàng tung ra bộ ảnh diện nội y là mạng xã hội lại được phen chao đảo lần đấy.

Mới đây, mỹ nhân khiến khán giả “mắt chữ A mồm chữ O” khi rủ rê cô em mới thân Chi Pu ra tận Phú Quốc 1 ngày chỉ để chụp bộ ảnh siêu sang chảnh và quyến rũ bên chiếc ván trượt 250 triệu mà hai người tâm huyết mua chung. Cả hai đã ấp ủ kế hoạch này từ cách đây nửa năm.

ngoc-trinh-khoe-duong-cong-voi-goc-chup-gay-lu-cuc-manh-1d7-5417753

Trên trang cá nhân, “nữ hoàng nội y” cũng khoe các khung ảnh cá nhân với tấm ván trượt hàng hiệu. Vì góp với Chi Pu 100 triệu đồng mua món đồ chơi “chanh sả” này nên Ngọc Trinh cũng phải chụp được nhiều shoot hình riêng cho lại vốn. Ai ai cũng biết cô nàng có niềm đam mê bất diệt với việc khoe hình thể cùng nhiều kiểu dáng bikini khác nhau nên những dịp thế này càng phải chụp nhiều. Ngọc Trinh bao năm qua chăm chút cho thân hình mình từng centimet để những lúc “muốn hở” càng cảm thấy tự tin và yêu chính mình hơn.

Ngọc Trinh luôn chọn những mẫu bikini khoe trọn được những đường cong trên cơ thể.

Ngọc Trinh luôn chọn những mẫu bikini khoe trọn được những đường cong trên cơ thể.

ngoc-trinh-khoe-duong-cong-voi-goc-chup-gay-lu-cuc-manh-f3c-5417753
ngoc-trinh-khoe-duong-cong-voi-goc-chup-gay-lu-cuc-manh-f45-5417753

Cũng chính nhờ vóc dáng, thương hiệu “nữ hoàng nội y” mà cô nàng có được tiếng tăm lẫy lừng trong Vbiz. Cho đến hiện tại Ngọc Trinh vẫn luôn ý thức được đâu là điểm mạnh cần phát huy của mình, việc giữ gìn hình thể đã giúp ích rất nhiều cho cô. Tuy nhiên, việc Ngọc Trinh chọn cho mình hình ảnh quá sexy như vậy khiến một số người không khỏi nghĩ rằng cô làm thế để “câu” đại gia. Nhưng cô khẳng định mình gợi cảm vì thích chứ chẳng đi tìm đại gia hay bạn trai thông qua các hình ảnh khoe da thịt này. Điều này cũng đúng, vì Ngọc Trinh đâu còn là chân dài mới vào nghề để phải làm như vậy. Tài sản và chỗ đứng của cô nàng hiện giờ còn đang là niềm ao ước của hàng vạn đàn ông kia kìa./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link