Ngọc Trinh tung bằng chứng đã lấy lại được vòng eo 56

( PHUNUTODAY ) - 'Nữ hoàng nội y' tung clip phản pháo các 'thánh soi' cho rằng cô photoshop ảnh để có vòng eo thon thả.

Ngọc Trinh được biết đến với tên gọi nữ hoàng nội y bởi những màn diện nội y khoe thân hình bốc lửa của mình. Sở hữu số đo 3 vòng chuẩn chỉnh đặc biệt là vòng eo con kiến, Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

ngoc-trinh 8

 Ngọc Trinh để lộ vòng eo ngán mỡ khi diện những bộ đồ gợi cảm

Tuy nhiên, thời gian qua Ngọc Trinh thường xuyên để lộ bụng ngấn mỡ khi diện những bộ cánh gợi cảm. Nhờ nỗ lực tập luyện và ăn uống khoa học, Ngọc Trinh tự hào lấy lại được vòng eo 56 vốn sở hữu trong thời gian ngắn. Cô chụp ảnh khoe thành quả trên trang cá nhân.

Nhiều người để lai sự ngưỡng mộ cũng như xin công thức để có được vòng eo mơ ước này. Nhưng cũng nhiều gười cho rằng hình ảnh Ngọc Trinh đăng tải đã được chỉnh sửa. Ý kiến khác cho rằng người đẹp đã cố hóp bụng để eo trông nhỏ và săn chắc hơn, chiêu này thường được các hot girl phòng gym áp dụng. "Phóng to tấm hình ra rồi photoshop... eo người bình thường không có ai cong đến như vậy. Sống ảo", một người dùng mạng xã hội bình luận.

ngoc-trinh 9

 Ngọc Trinh khoe lấy lại được vóc dáng chuẩn, vòng eo 56 "thần thánh".

Trước những chỉ trích của mọi người, diễn viên Vòng eo 56 lên tiếng đáp trả, yêu cầu người nhận xét chỉ ra photoshop chỗ nào. "Nữ hoàng nội y" còn đăng tải clip trên Instagram gửi các "thánh soi" để khẳng định hình ảnh là chân thực, không hề sử dụng phần mềm chỉnh sửa nào.

Theo:  khoevadep.com.vn