Fan "tá hỏa" vì gương mặt biến dạng của Ngọc Trinh, "thủ phạm" không ai khác chính là người thân cận này

( PHUNUTODAY ) - “Thủ phạm” tạo nên loạt khoảnh khắc khó đỡ của Ngọc Trinh không ai khác chính là trợ lý Thúy Kiều.

Con gái và việc chỉnh ảnh sống ảo chắc chắn là chuyện ai cũng biết. Ai đăng ảnh lên mạng mà không dùng dăm ba cái app chỉnh đẹp hết mức có thể. Tuy nhiên, trường hợp chỉnh sửa trông cho... bớt xinh như ảnh của Ngọc Trinh thì đúng là đặc biệt.

Mới đây, Ngọc Trinh đã khiến dân tình xôn xao với khoảnh khắc trên story Instagram.  Trong ảnh, trông "nữ hoàng nội y" khá lạ lẫm với đôi mắt xếch, chiếc cằm nhọn. Ai xem xong cũng phải tá hỏa, hết hồn.

Empty
Empty

Điều bất ngờ hơn, “thủ phạm” tạo nên loạt khoảnh khắc khó đỡ của người đẹp Trà Vinh không ai khác chính là trợ lí Thúy Kiều. Cô nàng chuyên gia canh khoảnh khắc sơ hở của cô là bị đưa lên sóng thôi. 

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là có mối quan hệ tốt với người làm và nhân viên, trong đó có Thúy Kiều. Cô thường xuyên đưa Thúy Kiều đi ăn, đi chơi và đi du lịch cùng. Không chỉ vậy, cô còn sẵn sàng tặng hàng hiệu cho Thúy Kiều.

Cách đây vài ngày, trên Instagram cá nhân, Thúy Kiều vô tình tiết lộ Ngọc trinh sẽ tậu iPhone 12 ngay khi ra mắt cho cô. Có thể thấy, Ngọc Trinh khá chiều chuộng người trợ lý của mình, không chỉ vậy, Thúy Kiều còn chính là người bạn thân thiết của nữ hoàng nội y.

Empty

Là một trong những tay chơi đồ hiệu đình đám, Ngọc Trinh luôn sang chảnh từ đầu đến chân với những món đồ đắt đỏ. Đó là lý do trợ lý của cô cũng được cô chăm chút và tư vấn cho phong cách ăn mặc sành điệu. Khi đi tiệc của Ngọc Trinh, Thúy Kiều còn diện chiếc áo của hãng thời trang nổi tiếng có giá hơn 7 triệu đồng. Thế mới đủ hiểu đẳng cấp người làm của Ngọc Trinh ra sao. Ngọc Trinh còn thường xuyên quen tâm và đôi khi còn băng bó vết thương ở ngón chân cho mình.

Ngọc Trinh từng chia sẻ:“Tôi thích ăn đồ tươi sống nên ngày nào cũng mua đồ ăn mới. Mỗi lần đi chợ, tôi thường dắt hai chị giúp việc theo để có người chuyện trò và xách đồ phụ”. Cô khẳng định:“Ở với tôi rất sướng vì tính tôi dễ, mình ăn cái gì là hai cô cũng ăn cái đó”. Thúy Kiều cũng là một trong những trợ lý được Ngọc Trinh vô cùng cưng chiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link