Ngọc Trinh yêu tỷ phú 72 tuổi: Không tung hô tình yêu trên nền tảng đồng tiền

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nổi tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ, gửi lời chúc mừng đến Ngọc Trinh gây "sóng gió" dư luận.

Thông tin Ngọc Trinh có quan hệ tình cảm với tỷ phú 72 tuổi - Hoàng Kiều khiến dư luận xôn xao những ngày qua.

ngoc-trinhh-phunutoday 1

 Ngọc Trinh sánh đôi với bạn trai tỷ phú

Dù không chính thức thừa nhận nhưng những hình ảnh rò rỉ, những dòng trạng thái "nữ hoàng nội y" đăng tải trên trang cá nhân ngầm chứng minh rằng cô đang hạnh phúc bên "tình mới".

Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi: "Bạn trai mới thích những điểm gì nhất ở chị?" Ngọc Trinh đã hạnh phúc trả lời: "Có lẽ anh yêu tôi vì tôi thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn tôi ăn uống , hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như tôi mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen tôi khéo léo, thông minh mà chỉ khen tôi thật thà, hậu đậu. Anh ấy biết tất cả những gì về cuộc đời tôi vì anh ấy coi phim tôi đóng, đọc rất nhiều bài phỏng vấn của tôi. Tôi nghĩ anh ấy thấu hiểu tôi. Thật sự, anh chiếm trọn trái tim của tôi ngay trong những lần đầu tiên gặp gỡ".

ngoc-trinhh-phunutoday 2

 

Cô cũng cho biết thêm, mẫu người đàn ông của cô là người lớn tuổi vì họ chững chạc, là chỗ dựa an toàn, vững chắc. Được biết, tỷ phú Hoàng Kiều từng trải qua hai đời vợ với 5 người con thành đạt.

Trong khi các mỹ nhân khác thường giấu kín chuyện đời tư hay sự im lặng của bạn bè thì Ngọc Trinh "chơi trội" khi công khai "đại gia" của đời mình với truyền thông. Rất nhiều bạn bè thân thiết với “Nữ hoàng nội y” công khai chúc mừng cô tìm được “đại gia” mới của cuộc đời mình. Một người bạn cô cho biết anh rất vui mừng khi Ngọc Trinh đã tìm được hạnh phúc mới sau nhiều buồn đau đã trải qua.

ngoc-trinhh-phunutoday 3

 Ngọc Trinh ngồi ăn cùng đại gia đình ông Hoàng Kiều

Một đồng nghiệp thân thiết chúc mừng nữ diễn viên Vòng eo 56 trên trang cá nhân: "Chúc mừng em đã yêu và được yêu một người đàn ông trọn vẹn thuộc về mình, được công khai sánh bước, được si mê và gửi đi sự si mê. Chúc mừng em đã chấm dứt 2 năm đầy nước mắt và nụ cười được nở lại trên môi. Nhanh chóng trở thành bà tỷ phú và làm đám cưới đi, cũng cần sinh em bé chứ nhỉ. Hạnh phúc viên mãn em nhé".

Việc công khai của Ngọc Trinh hay việc cô nhận được sự chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp đã khiến chuyện tình của cặp đôi tạo thành hai luồng dư luận trái chiều chưa có hồi kết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn