Trương Ngọc Ánh: Sớm muộn thì tôi cũng phải tiết lộ sự thật

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lần im lặng trước truyền thông, Trương Ngọc Ánh tiết lộ về mối quan hệ của mình và Kim Lý.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Trương Ngọc Ánh trải lòng về mối quan hệ của mình và nam diễn viên điển trai Kim Lý. Theo đó, cô cho biết hai người chính thức chia tay cách đây nửa năm. Hiện tại hai người chỉ còn mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

truong-ngoc-anh-phunutoday 1

 Trương Ngọc Ánh

Tại buổi ra mắt phim do Kim Lý thủ vai chính, anh bất ngờ tiế lộ chuyện tình cảm đổ vỡ giữa anh và Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh không tức giận vì điều đó, cô nói: “Dù sớm dù muộn gì thì tôi cũng phải tiết lộ sự thật. Mọi chuyện cũng đã qua lâu rồi và chúng tôi hiện tại vẫn là bạn. Ban đầu, chúng tôi cũng dự định không tiết lộ chuyện này nhưng vì đây là chuyện riêng tư của chúng tôi. Tuy nhiên, cả hai đều là người của công chúng thì khi khán giả thật sự cần biết thì họ có quyền được biết.

Sau này, mỗi người cũng sẽ có bạn riêng, cũng sẽ đến lúc cần phải chia sẻ với khán giả. Vì nếu dư luận không biết sự thật mà lại thấy mình đi cùng người mới sẽ có suy nghĩ không hay. Mọi người thường bảo Kim Lý lăng nhăng thì không đúng đâu. Kim Lý là một người rất nghiêm túc, đàng hoàng chứ không phải như nhiều lời đồn đại.”

Khi được hỏi lý do hai người chia tay có phải vì Trương Ngọc Ánh để Kim Lý tự lựa chọn con đường đi cho riêng mình, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Tôi tôn trọng quyền tự do và được tự đưa ra quyết định cho đối phương. Ngoài việc được tự do lựa chọn con đường đi riêng thì đối phương còn cần phải có sự trải nghiệm. Vì không có trải nghiệm thì tôi có nói mãi, họ vẫn sẽ không hiểu".

truong-ngoc-anh-phunutoday 2

 Trương Ngọc Ánh và Kim Lý khi còn mặn nồng

Có thể nói, Trương Ngọc Ánh khá "tham lam" khi vừa hoạt động nghệ thuật, vừa làm kinh doanh nên cô thường xuyên phải chịu những áp lực, mệt mỏi. Chia sẻ về cách vượt qua áp lực của mình, cô cho biết: "Cách vượt qua theo tôi quan trọng nhất là giấc ngủ đầy đủ. Mỗi khi áp lực và không ngủ đủ giấc, tôi luôn cảm thấy mệt mỏi, đầu óc lông bông, chỉ có giấc ngủ đầy đủ mới giúp đầu óc minh mẫn.

Ngoài ra, cách thứ hai để tôi giải tỏa áp lực là vui chơi cùng con gái. Mỗi khi cùng con gái đi đây đi đó thì mình sẽ cảm thấy có một nguồn năng lượng giúp mình vượt qua mọi áp lực cuộc sống."

Một thời gian dài, khán giả không thấy sự xuất hiện của bà mẹ một con trong các gameshow. Cô giãi bày: "Tham gia các chương trình gameshow chiếm quá nhiều thời gian của tôi. Các chương trình thường quay vào buổi tối trong khi sáng thì tôi vẫn phải đi làm bình thường. Như thế rất ảnh hưởng đến sức khỏe nên tôi không tham gia nữa. Sức khỏe của mình thì mình phải giữ, vì nếu không có sức khỏe thì không thể làm gì được nữa."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link