"Ngôi nhà" hạng sang của Top20 Elite Model Look Việt Nam

10:30, Thứ ba 05/08/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Premier Village Danang Resort - Khu nghỉ dưỡng cao cấp lý tưởng dành cho gia đình và nhóm bạn bè tại Tp.Đà Nẵng...

Premier Village Danang Resort  - Khu nghỉ dưỡng cao cấp lý tưởng dành cho gia đình và nhóm bạn bè tại Tp.Đà Nẵng đã dược BTC cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” chọn lựa làm địa điểm tập huấn cho các thí sinh vào vòng bán kết khi họ tham gia khóa đào tạo chuyên môn kéo dài 10 ngày.

Từng đi qua 60 quốc gia trên thế giới, đây là lần đầu tiên phiên bản Elite Model Look xuất hiện tại Việt Nam do Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam và Công ty TNHH TM DV QC Đại Tín Nghĩa phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình Premier Village Danang Resort – được quản lý bởi tập đoàn Accor trong phần tập huấn.  

Theo tiết lộ của BTC, để đáp ứng tiêu chuẩn phiên bản của một cuộc thi tìm kiếm người mẫu lớn nhất thế giới thì việc lựa chọn Premier Village Danang Resort sẽ là một trong yếu tố góp phần tạo nên thành công của cuộc thi. Bởi vì, đây không những là khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp mà còn gồm những ngôi biệt thự hạng siêu sang có tầm nhìn hướng vườn, biển và đối diện biển, chắc chắn sẽ tạo cảm giác thoải mái cho cả top 20 thí sinh, ban tổ chức và các chuyên gia đồng hành.

Mô tả ảnh.

Không gian mở tại ngôi nhà chung của thí sinh Elite Model Look phiên bản Việt.

Tại đây, các thí sinh tham gia vòng chung kết của “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” sẽ sinh hoạt trong những ngôi biệt thự tiện nghi, sang trọng được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại của Châu Âu phù hợp với việc nghỉ dưỡng dành cho gia đình. Mỗi biệt thự với bốn phòng ngủ, bếp ăn hiện đại, hồ bơi cùng bãi biển riêng biệt, sẽ giúp thí sinh quên đi những mệt mỏi, căng thẳng của chương trình tập huấn và cảm giác như đang sống trong một không ấm áp của gia đình.

Mô tả ảnh.

Phòng ngủ với thiết kế sang trọng và nội thất hiện đại. 

Mô tả ảnh.

Khu bếp ấm cúng được trang bị đầy đủ tiện nghi để các thí sinh tự do trổ tài nấu nướng.

Mô tả ảnh.

Phòng ăn được bày trí đơn giản nhưng tinh tế

Mô tả ảnh.

Phòng khách với lối thiết kế và bố trí ánh sáng hiện đại theo phong cách Châu Âu 

Mô tả ảnh.

Phòng chơi billiard – Nơi các thí sinh thư giãn sau mỗi ngày tập huấn căng thẳng

Ngoài ra, Top 20 thí sinh còn được hưởng những dịch vụ tiện ích tốt nhất tại đây như trung tâm giải trí, quầy bar và các nhà hàng theo tiêu chuẩn cao cấp của quốc tế, sẽ phần nào giảm bớt áp lực và căng thẳng của khóa huấn luyện cho các thí sinh. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cao cấp Premier Village Danang Resort còn sở hữu vị trí đắc địa, gần các khu danh lam thắng cảnh nổi tiếng…chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để top 20 tận dụng thời gian nghỉ ngơi để có những chuyến du ngoạn đầy thú vị.

Mô tả ảnh.

Không gian hiện đại của Nautica Beach Club thuộc Premier Village Danang Resort

Mô tả ảnh.

Hồ bơi lớn ngoài trời với tầm nhìn hướng thẳng ra biển

Ngắm thêm hình ảnh “ngôi nhà chung” siêu sang của các thí sinh Elite Việt nam tại đây: www.accorhotels.com/9530

Hiện tại, BTC vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký dự thi của các bạn gái đam mê nghề người mẫu và có chiều cao từ 1m68 trở lên trong độ tuổi từ 18-25 đăng ký tham gia casting ở Cần Thơ (09, 10/08) thông qua website www.elitemodellookvn.vn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Từ khóa: