Hà Anh tái hợp tình cũ da đen tại Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu nội y sẽ ngồi ghế nóng cùng Henri Hubert – vị giám đốc sáng tạo người Pháp từng một thời gian có quan hệ tình ái với cô.

Hà Anh Là một trong ba nhân vật được trao cây gậy quyền lực tại cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014, một phiên bản của Elite Model Look International. Cô sẽ trực tiếp casting thí sinh từ khắp Việt Nam và tham gia đào tạo họ thành người mẫu chuyên nghiệp trước khi gửi họ đến vòng thi toàn cầu cùng các siêu mẫu đến từ hơn 60 quốc gia.

hà anh tái hợp tình cũ

Chia sẻ về cuộc thi, siêu mẫu Hà Anh cho biết: “Với Tìm Kiếm Người Mẫu Elite Việt Nam, đây không chỉ là cơ hội để các cô gái trẻ có tố chất, tiềm năng và đam mê thời trang khẳng định hình ảnh của mình, mà còn là cơ hội lớn để tất cả những người tham gia có thể trải nghiệm, học hỏi trong môi trường làm việc và chuyên nghiệp. Song hành với sự cạnh tranh khốc liệt còn là những khóa huấn luyện chuyên môn cũng như đào tạo kĩ năng ứng xử và phong thái theo tiêu chuẩn quốc tế. Những người thực hiện chương trình chúng tôi cũng mong muốn được góp phần mang hình ảnh thời trang Việt Nam ra xa thế giới”.

hà anh tái hợp tình cũ

Hai nhân vật còn lại chính là Giám đốc sáng tạo Henri Hubert – tình cũ của Hà Anh, và bà Thúy Gia – Tổng giám đốc Công ty Elite Việt Nam.

Mặc dù chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ nhưng Hà Anh và Henri Hubert luôn kè kè bên nhau suốt 4 năm. Henri là người xây dựng hình ảnh cho Hà Anh khi cô mới về nước hoạt động, cũng như đóng vai trò quan trọng trong sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô.

hà anh tái hợp tình cũ

Sau khi chia tay Henri, Hà Anh công khai tình cảm với đầu bếp Bobby Chin, nhưng gần đây, cô lại sánh đôi với một trai Tây khác. Trong khi đó, Henri được đồn là đang cặp với người mẫu Thu Hiền - Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013. 

tình cũ Hà Anh

Tình cũ Hà Anh bị bắt gặp đi ăn trưa với người mẫu Thu Hiền

Elite Model Look International được tổ chức lần đầu vào năm 1983. Chính cuộc thi này đã tìm ra những cái tên hàng đầu của thời trang thế giới như: Alessandro Ambrosio, Ana Beatriz Barros, Cindy Crawford, Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn