Ngôi sao đình đám của kênh YouTube bất ngờ treo cổ tự tử ở tuổi 33

( PHUNUTODAY ) - Phòng giám định pháp y Los Angeles, Mỹ xác nhận diễn viên Stevie Ryan qua đời tại nhà riêng vào ngày 1/7 vừa qua. Cô là một ngôi sao nổi tiếng từ kênh YouTube với những video hài hước, thú vị.

Theo tờ USA Today đưa tin, Cơ quan Pháp y Los Angeles thông báo nữ diễn viên Stevie Ryan đã qua đời ở tuổi 33 tại nhà riêng vào ngày 1/7. Cô chết trong tư thế treo cổ.

Nhà chức trách xác định cô đã tự sát, tuy nhiên chưa tìm ra nguyên nhân dẫn tới hành động này. Một số nguồn tin cho rằng cô tìm đến cái chết để giải thoát cho mình sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh tâm thần phân liệt.

Trong dòng trạng thái cuối cùng đăng tải trên trang cá nhân hôm 30/6, Stevie Ryan bất ngờ nhắc đến người ông đã qua đời. "Người đàn ông trong mơ của tôi giờ đây chỉ còn trong giấc mơ. Cháu sẽ nhớ ông mỗi ngày và mãi mãi. Cháu yêu ông”, cô viết.

ngoisaoyt

 Stevie Ryan là ngôi sao nổi tiếng trên kênh YouTube. 

Rất nhiều khán giả hâm mộ Stevie Ryan tỏ ra ngỡ ngàng và thương tiếc trước hành động của nữ diễn viên đầy tài năng. Người bạn thân thiết của cô - diễn viên Jessicka Addams bày tỏ nỗi đau trước cái chết bất ngờ của người đồng nghiệp. "Người bạn thân thiết của tôi, một diễn viên, biên kịch và nhà sản xuất tài năng, một người có khiếu hài hước và là một thiên tài trào phúng trong ngành công nghiệp này. Bạn hãy ra đi thanh thản" - Addams viết.

Được biết, Stevie Ryannổi tiếng qua những video hài kịch, parody và đặc biệt là loạt video đình đám Little Loca. Các video này nói về cuộc đấu tranh của cô với chứng bệnh trầm cảm suốt nhiều năm qua. Mỗi video của cô đều có nhiều triệu lượt xem cùng những bình luận tích cực.

ngoisaoyt1

 Nữ diễn viên được hâm mộ bởi khiếu hài hước và diễn xuất linh hoạt của mình trong những video đăng tải trên YouTube. 

Nữ diễn viên 33 tuổi này từng được mời đóng chính trong series phim hài dành riêng cho cô là Stevie TV, phát sóng hai mùa trên VH1 từ tháng 3/2012 tới 7/2013. Trong phim, Stevie Ryan đóng giả Justin Bieber, Amy Winehouse, Lady Gaga và diễn lại những cảnh hát nổi tiếng của họ trên sân khấu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn