Sau tất cả, Bảo Thanh chính thức lên tiếng đáp trả đanh thép về tin đồn 'thả thính' nhiều bạn diễn nam

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bảo Thanh đã chính thức lên tiếng về scandal của cô vừa qua. Bảo Thanh cho rằng "Cái gì cũng phải nghe bằng hai tai".

Những ngày gần đây, hàng loạt ảnh chụp màn hình điện thoại với nội dung tin nhắn được cho là của Bảo Thanh gửi cho Việt Anh khiến khán giả xôn xao.

Mới đây, nữ diễn viên nói ngắn gọn: "Thanh biết thời gian qua mọi người có rất nhiều câu hỏi. Thanh cũng rất muốn trả lời mọi người nhưng có lẽ Thanh sẽ chờ một khoảng thời gian hợp lý nhất để trả lời mọi người 1 lần".

bao thanh len tieng ve scandal phunutoday (1)

 

Không trực tiếp nhắc đến sự việc, song Bảo Thanh chia sẻ: "Đứng ở góc độ chủ quan thì chưa nên vội vã đánh giá bất cứ điều gì. Chuyện gì cũng phải nghe bằng hai tai đã".

Nữ diễn viên cũng khẳng định chuyện lùm xùm vừa rồi không hề ảnh hưởng đến công việc hay tâm lý của cô: "Mọi người thấy đấy, Thanh vẫn đi làm, đi quay và vẫn vào Facebook để giao lưu, trả lời câu hỏi của mọi người".

Trước đó, ngay khi sự việc xảy ra, Bảo Thanh khẳng định số điện thoại trong loạt ảnh nói trên là của mình nhưng không chia sẻ thêm về sự việc, bởi: "Thời điểm này mọi thứ đều đang rất căng thẳng nên tôi nghĩ không thích hợp để chia sẻ thêm".

Tuy nhiên, trước tất cả những lời chỉ trích, những thắc mắc từ phía khán giả hâm mộ, Bảo Thanh vẫn một mực im lặng. Cô vẫn đều đặn đăng tải các status quảng cáo, các clip liên quan đến công việc. Và cô chia sẻ về hình ảnh gia đình chồng con, điều đó như ngầm khẳng định rằng, gia đình với cô là quan trọng nhất.

bao thanh len tieng ve scandal phunutoday (2)

 

Trong khi đó, chồng Bảo Thanh đã lên tiếng khẳng định luôn tin tưởng vợ. Anh chia sẻ: "Tôi lấy vợ nghệ sĩ nên phải chấp nhận những lùm xùm này. Hiện tại, vợ tôi bận quay phim ở xa nên chưa có cơ hội để giải thích về sự việc. Bản thân tôi cũng chưa hỏi vợ về tin đồn bởi là người chồng, tôi luôn ủng hộ công việc và tin tưởng vợ. Các thành viên trong gia đình tôi đều không quan tâm đến dư luận. Hơn nữa, đây là chuyện riêng của vợ nên tôi nghĩ nên để cô ấy tự giải quyết".

Được biết, vợ Việt Anh đã đăng status tố cáo một nữ diễn viên đang nổi cố tình 'thả thính' chồng cô. Tuy nhiên, cô không nói rõ tên nhưng nhiều người đồn đoán là Bảo Thanh. Sau đó, một người bạn của vợ Việt Anh tung đoạn clip có số điện thoại và nội dung tin nhắn khiến ai cũng chỉ trích Bảo Thanh là gái có chồng mà vẫn 'gạ gẫm' trai đã có vợ.

chong bao thanh phunutoday (11)

 

Không chỉ dừng lại ở vợ Việt Anh, ngay sau đó, vợ Lâm Minh Thắng cũng tố Bảo Thanh đã từng cố gắng thân mật với chồng cô, lúc đó đoàn làm phim ai cũng biết. Tuy nhiên, Lâm Minh Thắng phủ nhận và cho đó chỉ là tin đồn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn