Vbiz 03/07: Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy lộ mối quan hệ 'bất thường', chồng Bảo Thanh không tin tưởng vợ như đã nói?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây trên cá nhân của mình, nữ diễn viên Bảo Thanh tiếp tục chia sẻ những hình ảnh cô được chồng "tháp tùng" đến tận địa điểm quay. Bên cạnh đó, siêu mẫu Vĩnh Thụy "khoe" ảnh Hoàng Thùy Linh thân mật bên gia đình anh vào ngày sinh nhật của mẹ anh.

baothanhvachong

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nữ chính phim "Sống chung với mẹ chồng" chia sẻ hình ảnh được ông xã đưa đến trường quay một chương trình. Cuộc sống của Bảo Thanh vẫn hạnh phúc giữa ồn ào của hàng loạt tin đồn "thả thính" nam diễn viên Việt Anh. Trước đó, ông xã của cô cũng khẳng định rất tin tưởng vợ. Tuy nhiên, nhiều khán giả tỏ ra "khắt khe" trước scandal của Bảo Thanh thì cho rằng, ông xã của nữ diên viên không còn tin tưởng vợ nên luôn "tháp tùng" vợ đến tận địa điểm quay. Tuy nhiên, ý kiến này lập tức bị phản pháo khi việc đưa vợ đi quay là điều mà ông xã của Bảo Thanh vẫn thường xuyên làm, kể cả trước lùm xùm là "người thứ ba" này xảy ra.

vinhthuy

 Mới đây trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Vĩnh Thụy đã chia sẻ dòng trạng thái về những khoảnh khắc vui vẻ mà ấm cúng của bữa tiệc sinh nhật mẹ anh thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả. Ngay cạnh status đầy tình cảm mà chàng siêu mẫu gửi đến mẹ là bức ảnh các thành viên trong gia đình của anh. Điều đặc biệt có sự xuất hiện đầy tình cảm của Hoàng Thùy Linh. Vĩnh Thụy ôm eo cô và nữ ca sĩ khoác tay mẹ anh thật gần gũi. Nhiều fan hâm mộ cho rằng, bức ảnh như một điều thừa nhận, Hoàng Thùy Linh như là một thành viên của gia đình anh. Được biết, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy thân thiết hơn khi đóng chung phim "Thần tượng". Mặc dù cặp đôi Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh dính nghi án hẹn hò đã lâu nhưng cả hai chưa một lần thừa nhận.

hoailam

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm đã chia sẻ cảm xúc với người hâm mộ về khoảnh khắc đón tuổi mới bên cô bạn gái xinh đẹp Lư Hoàng Bảo Ngọc - cháu gái của nghệ sĩ Gia Bảo: "Cảm ơn em! Vợ tuyệt vời của anh". Kèm theo đó là khung cảnh lãng mạn gồm bóng bay và nhiều món quà đặc biệt do đích thân "vợ tương lai" của nam ca sĩ chuẩn bị. Được biết cách đây vài tháng, cặp đôi cũng vướng tin đồn đã bí mật kết hôn nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng. Trước đó, nghệ sĩ Gia Bảo cho biết, Hoài Lâm từng sang nhà hỏi cưới Hoàng Bảo Ngọc nhưng không được gia đình của cô chấp nhận vì cả hai còn quá trẻ.

vo

Mới đây, trên trang cá nhân của minh, vợ Duy Nhân đăng tải hình ảnh trong ngày cưới em trai út của Duy Nhân. Kiều Oanh mặc một bộ trang phục màu đen sành điệu chụp ảnh cùng Quốc Thiện trước khi đón dâu. Được biết, khi còn sống Duy Nhân luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho em trai út Quốc Thiện. Lên Sài Gòn đi làm miệt mài mới mua được chiếc Sirius, nhưng Duy Nhân nhân không chạy. Anh chọn đi chiếc wave cũ mèm để nhường em trai xe mới. Khi anh trai bị bệnh, Quốc Thiện đã hiến tủy cho Duy Nhân nhưng trả lại là kết quả không mong muốn. Ngày đưa anh trai về cõi vĩnh hằng, Quốc Thiện sững sờ nhưng không dám suy sụp bởi anh là chỗ dựa chính cho mẹ, chị hai và chị dâu lúc đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link