Mẹ Messi đã làm điều gì trong đám cưới của con trai khiến dấy lên tranh cãi lớn trong dư luận?

( PHUNUTODAY ) - Chiếc váy màu trắng của bà Celia Maria Cuccittini - mẹ của Messi trong đám cưới con trai khiến dư luận tiếp tục dấy lên thông tin mâu thuẫn căng thẳng giữa hai gia đình nội ngoại.

Danh thủ Lionel Messi và bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo đã kết hôn tại quê nhà Argentina hôm 30/6 vừa qua. Hôn lễ xa hoa có sự tham gia của 250 khách mời. Antonella Roccuzzo kém Messi 1 tuổi và đã sinh cho bạn trai nổi tiếng hai cậu con trai kháu khỉnh.

damcuoimessi3

Messi và vợ Antonella Roccuzzo trong ngày cưới.

Trong đám cưới, mẹ của Messi gây bất ngờ khi tới buổi lễ trong bộ váy cùng tone trắng với cô dâu. Được biết, theo phong tục Argentina, không ai khác ngoài cô dâu được mặc đồ trắng trong đám cưới. Hơn 250 vị khách của hôn lễ đều "tuân thủ nghiêm ngặt" phong tục của xứ Tango.

damcuoimessi1

Bà Celia Maria Cuccittini gây tranh cãi với chiếc váy trắng trong hôn lễ của con trai.

Trong lễ đón khách, bà Cuccittini khiến giới truyền thông Argentina sốc khi bước ra từ chiếc xe màu đỏ cùng chồng là Jorge Messi trong bộ đầm trắng "không khác gì cô dâu".

damcuoimessi5

 Các vị khách nữ đều không mặc trang phục trắng.

Liên quan đến trang phục của cô dâu, người đẹp 29 tuổi diện váy cưới xa hoa của nhà thiết kế đình đám người Tây Ban Nha Rosa Clara trong hôn lễ. Bộ váy đã được chuyển tới cho Antonella Roccuzzo bằng máy bay riêng. 

damcuoimessi2

 Cận cảnh chiếc váy cưới của vợ Messi.

Theo báo chí Argentina, hai gia đình của Messi và Antonella Roccuzzo xảy ra mâu thuẫn lớn từ gần 7 năm nay, tới mức “không nhìn mặt nhau”. Tại ngày vui của các con, hai bên nội ngoại thậm chí còn đặt tiệc cưới ở hai tầng khác nhau tại khu phức hợp khách sạn sang trọng nhất Rosario.

Nhiều thông tin đồn đoán cho rằng việc bà Cuccittini quyết định mặc váy trắng đến đám cưới con trai có liên quan đến mâu thuẫn với gia đình nhà gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link