'Người đặc biệt' của Hạ Vi tiết lộ sốc về lý do chia tay thực sự với Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, quản lý của Hạ Vi đã xác nhận cô và Cường Đô la đã chính thức chia tay với lý do là không tìm được tiếng nói chung trong tình cảm.

Hạ Vi, Quốc Cường từng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt, được dư luận ủng hộ sau khi thiếu gia phố núi chia tay với Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, thời gian gần đây cả hai bị đồn đoán đã chia tay khi không còn xuất hiện bên cạnh nhau như trước.

ha vi cuong do la chinh thuc chia tay phunutoday (3)

 

Không chỉ huỷ kết bạn trên Facebook lẫn Instagram, nhiều fan còn tinh ý phát hiện ra những hình ảnh liên quan đến Quốc Cường đều đã bị Hạ Vi xoá sạch. Còn Cường Đô la lại thường xuyên xuất hiện bên vợ cũ và con trai Subeo. Thế nhưng, người trong cuộc vẫn giữ im lặng mỗi khi được hỏi về chuyện tình cảm.

Trên báo chí, hôm nay (4/7), đại diện truyền thông của nữ diễn viên Hạ Vi chính thức khẳng định, cô và Cường Đô la đã chia tay. Nguyên nhân là cặp đôi không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Hiện tại Hạ Vi vẫn độc thân và đang trau dồi mọi kỹ năng để chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật tiếp theo.

“Hiện tại, Hạ Vi vẫn độc thân và chưa nghĩ đến chuyện yêu thêm lần nữa. Cô ấy muốn dành thời gian này để trau dồi kỹ năng diễn xuất, tiếp tục chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật sắp tới. Đây cũng sẽ là năm Hạ Vi tấn công mạnh mẽ trong lĩnh vực phim ảnh”, quản lý của nữ diễn viên khẳng định.

ha vi cuong do la chinh thuc chia tay phunutoday (2)

 

Hạ Vi sinh năm 1993, quê ở Hải Phòng, cô nổi lên như một hot girl thế hệ mới nhờ nhan sắc "không góc chết". Cô từng đạt giải "Người đẹp tài năng" của cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Hiện tại Hạ Vi hoạt động trong showbiz với tư cách diễn viên.

Hạ Vi và Cường Đô la công khai hẹn hò từ tháng 10/2015. Suốt gần 2 năm bên nhau, cặp đôi này nhiều lần hợp rồi tan, tan rồi hợp nhưng vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ dư luận. Đó cũng là thời gian Hạ Vi gặp không ít áp lực khi đến với Quốc Cường, nhưng bù lại, tên tuổi của cô cũng nổi như cồn và trở thành tiêu điểm của dư luận khi trở thành bạn gái của đại gia phố núi.

ha vi cuong do la chinh thuc chia tay phunutoday (1)

 

ha vi cuong do la chinh thuc chia tay phunutoday (4)

 Hạ Vi bị bắt gặp nắm tay người đàn ông lạ cùng đi du lịch

Trước khi chính thức có thông tin chia tay thiếu gia phố núi, Hạ Vi bị bắt gặp đi du lịch với một người đàn ông lạ. Thế nhưng, ở thời điểm đó, Hạ Vi lại phủ nhận chuyện có bạn trai mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn