Ngồi tù sau nhiều lần "yêu" người tình "nhí" trong đêm vắng

20:30, Chủ nhật 23/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau nhiều lần “làm chuyện người lớn” với người yêu, cô bé 12 tuổi hồ hởi “khoe chiến tích” với người nhà. Vụ việc động trời khiến người lớn hốt hoảng, còn cậu chàng người yêu nhanh chóng tra tay vào còng.

Bị cáo có cái tên rất đẹp - Thái Bình Dương, sinh năm 1991 ở An Giang. Khoảng tháng 4 năm 2013, trên mạng xã hội, Dương làm quen với cô bé tên Đ.T.T.H sinh năm 2001 ở xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh.

Xem hình trên mạng đã nhiều nên cả hai bên cảm thấy rất mến nhau. Họ quyết định hẹn ngày gặp mặt. Ngày 6/6/2013, Dương và H hẹn  nhau đi chơi. Họ chở nhau đi lòng vòng hết chỗ này qua chỗ khác, nói chuyện rất vui vẻ và cũng cảm nhận được chút tình cảm nào đó. Khoảng 16h thì họ chia tay để ai về nhà nấy.

Chiều hôm đó, do không có ai trông nhà nên cô của H nhờ H qua trông nhà để cô đi bệnh viên thăm cháu.

 ngồi tù
Ảnh minh họa

 Về phía Dương, lòng ham muốn thôi thúc Dương phải bằng mọi cách gặp được H. Do đó đến 21h30 cùng ngày, Dương đã nhắn tin cho H rằng “Tối nay chắc anh ngủ bụi quá” nhằm dụ H thương hại mà đi cùng gã. Nghe người trong mộng nói vậy mà H cũng dâng trào cảm xúc.

Tuy nhiên, do đang trông nhà cho cô mà bỏ đi gặp Dương  thì không được,  vì vậy, H đã nhắn lại cho Dương rằng mình đang ở một mình tại nhà bà cô: “Anh tới đi, em mở cửa cho, em ở đây một mình mà…”. Như vớ được vàng, Dương đã mò tới nhà người cô của H.

Sợ bố mẹ nhà ở bên cạnh phát hiện nên H không mở cửa trước mà ra mở cửa sau cho Dương vào. Vừa vào tới nơi thì cô cậu đã lao vào nhau say đắm. Trong đêm đó, Dương và H đã quan hệ với nhau nhiều lần.

Sau đó 2 tuần, Dương tiếp tục hẹn hò với H để đi chơi. Sau khi đi chơi về, Dương và H lại ra khu vực  vắng cạnh nhà H tiếp tục quan hệ .

Sự việc chỉ bị phát hiện sau khi người nhà của  được H “khoe”  đã quan hệ  “người lớn” nhiều lần với Dương. Bức xúc trước hành vi của Dương, gia đình H đã trình báo công an. Ngày 24/6/2013, Dương bị công an bắt giữ.

Mặc dù được gia đình bị hại làm đơn bãi nại, không yêu cầu bồi thường, nhưng với hành vi nhiều lần giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi nên ngày 20/2/2014, Dương đã bị TAND TPHCM tuyên phạt 12 năm tù vì tội hiếp dâm trẻ em.

yêu trẻ con

Việc "yêu" trẻ con dẫn đến vào tù cũng đã từng xảy ra vụ việc cười ra nước mắt khi bị cáo vào tù thì bị hại vẫn tặng khăn tay và hẹn ngày cưới

Ngày 14/6, tin từ TAND huyện Tiên Lãng – Hải Phòng cho biết, cơ quan này vừa đưa ra xét xử đối với bị cáo Vũ Văn Đô (SN 1991, ở xóm 6, Tiên Thanh, Tiên Lãng, Hải Phòng) về tội giao cấu với trẻ em.

Trước vành móng ngựa, Đô vẫn tỏ ra ngờ nghệch, không nghĩ rằng mình lại phạm tội vì đã “yêu” bạn gái của mình, Đô bảo “cô ấy hoàn toàn tự nguyện khi làm chuyện ấy”. Chuyện tình yêu của Đô được nhắc lại tại tòa khá chi tiết. Qua bạn bè giới thiệu, Đô làm quen với Nguyễn Thùy D. sinh tháng 9/1997, ở Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội. Thấy cô bạn gái mới quen rất nhanh nhẹn, dễ mến, lại phổng phao như thiếu nữ nên Đô ngỏ lời yêu và được D. đồng ý. Mặc dù cách xa nhau về địa lý, nhưng mối tình đầu đời của D. và Đô ngày càng mặn nồng. Ngày 24/11/2012, hẹn hò qua điện thoại, Nguyễn Thuỳ D. bắt xe ô tô về nhà Đô, để chơi. Lúc 22h, khi chỉ có Đô và D. ở nhà, hai người đã tự nguyện “làm chuyện người lớn”.
Thấy con gái đi chơi qua đêm không về, chị Phùng Thị Thanh (là mẹ đẻ của D.) tìm đến nhà Đô thì phát hiện con gái đang nằm cùng giường với Đô nên đã đến công an huyện Tiên Lãng tố cáo việc con gái Nguyễn Thuỳ D. bị Đô dụ dỗ. Cùng ngày, công an huyện Tiên Lãng đã kiểm tra hành chính nhà Vũ Văn Đô thì phát hiện Đô đang nằm cùng D. trên giường, đắp chung chăn.

Trung tâm Pháp y thành phố kết luận: cháu D. hiện có thai 1 tháng trong tử cung. Tại cơ quan điều tra, Đô khai nhận giữa Đô và D. có quan hệ tình cảm và đã nhiều lần quan hệ tình dục. Trong giai đoạn điều tra, cháu D. và gia đình đã đi phá thai nên không xác định chính xác thai nhi mà D. mang có phải con của Đô hay không, nên không đủ cơ sở truy tố bị can Đô phạm tội với tình tiết tăng nặng “làm nạn nhân có thai” theo điểm d khoản 2 điều 115 BLHS.

Sau khi bị tòa tuyên phạt 45 tháng tù do phạm tội “Giao cấu với trẻ em”, trước khi bị di lý về trại giam, bị cáo Đô cố ngoảnh mặt lại phía sau để tặng cho D. chiếc khăn tay và nhắn lại hãy đợi Đô sau khi mãn hạn tù sẽ về tổ chức đám cưới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Dự