Ngực khủng của quý bà bỗng dưng... phát nổ

07:04, Thứ năm 19/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi phẫu thuật nâng kích thước vòng một không lâu, bộ ngực ngoại cỡ của quý bà Kim Brockhurst người Anh đã bất ngờ phát nổ.

Với mong muốn cải thiện vòng một, người phụ nữ 51 tuổi này đã chi hơn 127 triệu đồng để phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, các bác sĩ đã làm ngực bà Kim trở lên quá khổ.

Báo phụ nữ và gia đình, Báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, Bao phu nu online
Các bác sĩ đã làm ngực bà Kim trở lên quá khổ.

Sau ca phẫu thuật, bà đã phải cố gắng sống chung với bộ ngực cực khủng của mình cho tới khi phát hiện ngực bị sưng và biến dạng. Tồi tệ hơn, bộ ngực giả đã phát nổ làm rò silicon bên trong cơ thể bà.

Báo phụ nữ và gia đình, Báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, Bao phu nu online
Hình ảnh bộ ngực bà Kim bị sưng và biến dạng.

“Là giáo viên dạy thể hình, tôi luôn mong muốn vẻ ngoài của mình thật hoàn hảo, nó sẽ khiến tôi tự tin hơn. Tuy nhiên, ngực tôi lại quá nhỏ. Sau nhiều năm tiết kiệm, tôi đã có đủ số tiền để nâng ngực. Nhung trái với mong đợi, các bác sĩ đã khiến bộ ngực mới của tôi trở thành ngoại cỡ và điều này đã gây ra tai nạn tồi tệ cho tôi.” - bà Kim cho biết.

Báo phụ nữ và gia đình, Báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, Bao phu nu online
Bộ ngực của bà Kim sau khi thực hiện phẫu phục hình.

Các bác sĩ thăm khám cho bà chẩn đoán, ca phẫu thuật nâng ngực của bà Kim vào hồi tháng 6 năm ngoái đã sử dụng chất trái phép và đang bị rò dỉ. Ngay sau đó, các bác sĩ trong trung tâm y tế quốc gia NHS đã phẫu thuật để phục hồi hình dạng bộ ngực cho quý bà 51 tuổi này. Ca phẫu thuật lần này cũng tiêu tốn của bà khoảng hơn 127 triệu đồng nữa.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh