Lâm Chi Khanh khoe vòng 1 toàn silicon trong show của Mr Đàm

13:30, Thứ hai 24/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diện chiếc váy cúp ngực trễ nải, vòng 1 của Lâm Chi Khanh gần như phô diễn trọn vẹn trước mặt khán giả. Thậm chí, cô còn nhiều lần chỉnh sửa trang phục ngay trên sân khấu.

Tối 23/3 vừa qua, đêm nhạc Dạ khúc tình yêu do "ông hoàng nhạc Việt" Mr Đàm tổ chức diễn ra tại Hà Nội có sự tham gia của nhiều gương mặt showbiz Việt như: MC, hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo, ca sĩ Lâm Chi Khanh, Ngô Thủy Tiên, Dương Triệu Vũ...

Xuất hiện tại đêm nhạc, Lâm Chi Khanh chọn cho mình chiếc váy đỏ khoe gần như trọn vẹn vòng 1. Sự sexy có phần hơi quá đà của nữ ca sĩ chuyển giới khiến cô dễ dàng gặp phải sự cố "lộ hàng".

Ngay khi vừa xuất hiện, Lâm Chi Khanh đã khiến khán đài xôn xao bởi khuôn ngực như sắp... tụt trong bộ đầm cúp ngực quá trễ. Dường như biết được hình ảnh của mình, Lâm Chi Khanh vừa hát vừa thường xuyên cúi xuống "trông chừng". Thỉnh thoảng, cô quay lưng lại phía khán giả để kéo váy lên.

Lâm Chi Khanh khoe vòng 1 "ngồn ngộn" trong chiếc váy cúp ngực trễ nải.
Với trang phục hớ hênh, cô khó tránh khỏi sự cố trên sân khấu. Và điều này khiến nhiều khán giả hốt hoảng.

Lâm Chí Khanh liên tục phải chỉnh lại trang phục. Thậm chí, cô chỉnh váy ngay trên sân khấu không chút e ngại.

Có thể thấy, Mr Đàm và Lâm Chi Khanh dường như... không thể thiếu nhau trong mỗi show ca nhạc của họ. Show của Đàm sẽ có Khanh và ắt hẳn show của Khanh không thể thiếu Mr Đàm.

Trong show diễn của Lâm Chi Khanh hồi tháng 12/2013 vừa qua, Mr Đàm cũng là một khách mời đặc biệt của cô. Ở show này, cả hai cũng đã có màn song ca và biểu diễn tiết mục Thanh xà - Bạch xà hết sức ăn ý, tình cảm. “Công chúa” Lâm Chi Khanh đã tái hiện lại chuyện tình đầy cảm động của Bạch xà và Hứa Tiên ngay trên sân khấu. Lối diễn điệu đà hết mức của cô bên cạnh Mr Đàm đã khiến khán giả vỗ tay không ngớt. 

Lâm Chi Khanh và Mr Đàm diễn rất ăn ý trên sân khấu.

Cuối tháng 12/2013, Đàm Vĩnh Hưng còn đích thân mua tặng Lâm Chi Khanh một bộ đầm hết sức quyến rũ. Tuy nhiên, người đẹp đã từ chối tiết lộ giá của món quà này.

Trước đó, hồi tháng 5/2013, Mr Đàm đã “chấm” và cho Lâm Chi Khanh vào vai người tình xinh đẹp nhất của anh trên sân khấu Cầu vồng 126 (TP.HCM). Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng dành cho Lâm Chi Khanh một cái ôm tình tứ, ngọt ngào. Không những vậy, Đàm còn để Lâm Chi Khanh ngồi lên đùi mình. Đặc biệt, anh còn nói anh chỉ thích gọi cô là Khánh Chi – cái tên bản thân anh rất thích. 

Chiếc váy khoe trọn vòng 1 đích thân Mr Đàm mua tặng Lâm Chi Khanh.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông