"Bật mí" loại nước uống vào mỡ bụng giảm ngay sau 8 tiếng

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn một loại nước giúp mình giảm mỡ bụng là điều vô cùng khó khăn mà nhiều chị em không thể làm được.

Mật ong có chứa vitamin, khoáng chất và a-xít amino. Tất cả những yếu tố này đều có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì. Vì thế cách giảm cân bằng mật ong luôn là sự lựa chọn hàng đầu với người cần giảm cân.

Cách giảm cân bằng mật ong và chanh

mat-ong-phunutoday.vn

 

Chanh tươi không chỉ giúp bạn nâng cao sức đề kháng, hạ huyết áp, tinh thần minh mẫn… mà còn là một thực phẩm quan trọng giúp bạn thành công trong chiến dịch giảm béo bụng.

Cách giảm cân bằng mật ong và chanh: Vắt ½ quả chanh vào cốc nước ấm ( 200- 250ml) và hòa thêm 2 thìa mật ong. Dùng trước khi ăn các bữa chính trong ngày đặc biệt là vào sáng sớm. Lưu ý: bạn không nên lạm dụng quá nhiều chanh vì sẽ gây nguy cơ viêm loét dạ dày, đau hành tá tràng do tính axit của chanh có thể làm hại dạ dày khi chưa ăn lót dạ.

Giảm cân bằng mật ong với nước ấm

Nước ấm rất tốt cho quá trình tiêu hóa, việc kết hợp mật ong với nước ấm sẽ cho bạn kết quả giảm cân đáng ngạc nhiên. Trong 3 ngày đầu áp dụng cách giảm cân bằng mật ong này, bạn hãy ăn đầy đủ 2 bữa ăn sáng và trưa. Buổi tối thay vì bữa ăn bình thường, bạn hãy thay thế bằng một cốc nước ấm pha 1 – 2 muỗng mật ong. Nếu vẫn còn cảm giác đói, bạn hãy uống thêm mật ong để tạo cảm giác no.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn