Hiếm hoi xuất hiện bên mẹ, con gái Hoa hậu Giáng My xinh đẹp khiến ai nấy khó lòng rời mắt

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của con gái Giáng My - Anh Sa khiến dân tình phải trầm trồ, đúng là thừa hưởng được vẻ đẹp hoàn hảo từ mẹ Hoa hậu của mình.

Giáng sinh vừa qua, Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My đã tổ chức một bữa tiệc vô cùng hoành tráng tại biệt thự. Ngoài những người bạn trên thương trường, Giáng My còn mời rất nhiều sao Việt đến dự như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Diva Hồng Nhung...

Tuy nhiên, tâm điểm chú ý của buổi tiệc được dồn hết vào con gái của Giáng My - Anh Sa. Trong bữa tiệc Anh Sa diện váy đỏ bó sát, khoe nhan sắc lỗng lẫy, xinh đẹp khó ai sánh bằng.

anh-sa-7-ngoisaovn-w2048-h1364

Trước đây, nhiều người đã từng khuyên Anh Sa nên dự thi Hoa hậu vì sở hữu dung mạo quá mức xinh xắn, các đường nét trên gương mặt vô cùng hoàn hảo. Dù vậy, cô nàng lại không hề có ý định nối bước mẹ mình trong cương vị một Hoa hậu hoạt động nghệ thuật. Cô gái sinh năm 1995 này hiện đang theo đuổi việc kinh doanh của gia đình cùng các anh trai.

anh-sa-8-ngoisaovn-w1200-h1800
Nhan sắc của Anh Sa khiến nhiều người say đắm.

Nhan sắc của Anh Sa khiến nhiều người say đắm.

Đúng chất tiểu thư con nhà giàu, sinh ra đã ở vạch đích, Anh Sa có cuộc sống mà nhiều người trong mơ cũng chưa chắc có được. Không kém cạnh gì các sao Việt đình đám, cô nàng cũng sở hữu nhiều món đồ hiệu của các hãng nổi tiếng thế giới như Chanel, Valentino, Dior, Salvatore… Bên cạnh đó, Anh Sa cũng thường xuyên có các chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

Tuy Anh Sa được sinh ra là con nhà tài phiệt, nhưng mối tình của bố mẹ cô lại không được viên mãn. Khi quyết định đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của mình, Hoa hậu Giáng My vừa sinh Anh Sa chưa được bao lâu. Giáng My từng cho rằng việc khủng hoảng tâm lý sau sinh đã tác động đến cuộc sống vợ chồng, khiến chị cảm thấy ngột ngạt và bế tắc.

“Vì tình yêu, chúng tôi bước vào hôn nhân. Nhưng tình yêu không giống như thực tế chính vì vậy, tôi vỡ mộng, chỉ vì một thói hư tật xấu rất nhỏ thôi. Nếu là tôi bây giờ thì không bao giờ có chuyện đó, nhưng khi ấy, tôi quá hoảng hốt và nghĩ rằng hôn nhân như vậy hẳn là địa ngục. Tôi chia tay một cách nhẹ nhàng, gần như không để người ấy có quyền thanh minh. Khi đó, cuộc hôn nhân của tôi mới được 1 năm. Chính vì không vướng đến yếu tố tài sản nên cuộc chia tay của tôi rất lặng lẽ” – Hoa hậu Đền Hùng từng tâm sự.

kim-hien-ke-chuyen-o-my-toi-van-co-khan-gia-hai-ngoai-thuong-minh-3aecb6-1228

“Khi ly dị, con tôi mới được gần một tuổi. Thời gian đầu khi mang thai, phụ nữ thường có những chấn động tâm lý. Tôi vừa nhận giải hoa hậu, show nhiều không đếm xuể nhưng phải chấp nhận hi sinh để mang bầu nên tâm lý thực sự bất ổn. Tôi cho rằng đó cũng là điều khiến hôn nhân của các cô gái trẻ đổ vỡ sau thời kỳ sinh nở. Giữa hai người chưa chắc đã có chuyện gì lớn nhưng chỉ cần những điều nhỏ nhất thôi cũng dễ dẫn đến tình trạng bị sốc. Tôi cứ luôn nghĩ rằng nếu cứ sống trong cuộc hôn nhân đó, tôi sẽ chết mất” - Giáng My từng chia sẻ.

Tuy thế, Giáng My cũng đã vượt qua được hết khó khăn để nuôi con và vững vàng hơn. Và có lẽ sự hạnh phúc và viên mãn nhất của Giáng My hiện tại là có được cô con gái vừa xinh đẹp vừa tài giỏi như Anh Sa./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link