Hari Won sở hữu vóc dáng chuẩn nhưng bắp tay nổi chuột như dân tập thể hình

( PHUNUTODAY ) - Nhìn Hari Won ăn diện thế này, ít ai biết rằng bà xã Trấn Thành năm nay đã 35 tuổi mà vẫn giữ cho mình phong độ tươi trẻ ngời ngời.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng quyền lực nhất showbiz. Mới đây cả hai đang có chuyến du hí tại thiên đường biển đảo sang trọng và liên tục chia sẻ những hình ảnh sống ảo bên nhau. Trấn Thành đã tiết lộ một hình ảnh chưa từng có của bà xã Hari Won.

Empty

Bà xã Trấn Thành năm nay đã 35 tuổi mà vẫn giữ cho mình phong độ tươi trẻ ngời ngời.

Empty

Dù điều kiện ánh sáng chụp lúc chiều tà, Hari Won trông... cuồn cuộn cơ bắp với phần vai và tay khô đét mỡ.

Empty

Phóng to ảnh lên có thể thấy rõ bắp tay nổi chuột cùng các thớ cơ của vai trước nổi lên rất đẹp, nét căng chuẩn gout dân tập gym.

Empty

Vệc sở hữu một cánh tay thon và bờ vai gầy rất lợi thế để diện các thiết kế hở như váy 2 dây.

Empty

Còn váy quây, trễ vai lại càng đẹp hơn bội phần.

Empty

Hari Won đã từng béo như thế nào. Cô liên tục bị bóc phốt khi diện những thiết kế đầm bó sát, lộ bụng núng nính mỡ.

Để sở hữu được một thân hình chuẩn chỉnh như hiện tại Hari Won đã rất nỗ lực giảm cân. Để sở hữu một bờ vai thon gọn và khô mỡ như vậy, cô bắt buộc phải giảm mỡ toàn thân.

hariwon-voc-dang 7

 Do lịch trình quay chụp bận rộn như thế nên cô nàng còn tận dụng mọi thời cơ để đốt năng lượng bằng việc vận động, tập thể dục. Đang đi quay nhưng nhận thử thách gập bụng 50 cái mà người đẹp lai vẫn xử lý ngon ơ.

Cchị em vẫn thường lầm tưởng là khi nhẹ cân thì vai sẽ gầy và bắp tay sẽ nhỏ. Thứ nhất là việc kiểm soát khẩu phần ăn đủ chất đạm vì nó đóng vai trò nuôi dưỡng cơ bắp khi bạn vận động và hoạt động sinh hoạt. Thứ hai là kết hợp tập luyện đều đặn. Nàng nào mà đang bị tình trạng như vậy và muốn có một bờ vai khô mỡ đẹp như Hari Won có thể thực hiện 1 số bài tập sau.

Hít đất (Push-up)

Hít đất và lên xà là một trong những bài tập khó đối với chị em phụ nữ bởi phần thân trên thường yếu hơn phái nam. Càng khép tay sát sườn và xuống chậm, có kiểm soát sẽ giúp cho phần bắp tay gọn mỡ, phần vai thon gọn với hàng xương quai xanh. Nếu cảm thấy nặng quá, hãy kê thêm bục cao lên để tập.

Bài tập đẩy tạ phía trước (Front Raise)

Đây là bài tập tác dụng hiệu quả vào cơ vai phía trước. Bạn có thể sử dụng một đĩa tạ hoặc hai quả tạ đơn. Để thực hiện một trong các bài tập vai hiệu quả này, đầu tiên, bạn chuẩn bị với tư thế chân rộng bằng vai. Hít sâu, gồng bụng và từ từ nâng quả tạ lên cao song song mặt đất. Cố gắng giữ 1-2 giây, sau đó hạ xuống và bắt đầu chuyển động mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link