Đỗ Thị Hà tung khoảnh khắc ít son phấn, nhan sắc chân phương khiến netizen thẫn thờ

( PHUNUTODAY ) - Không phải những hình ảnh lộng lẫy, khoảnh khắc đời thường đã chứng minh được nhan sắc đỉnh cao của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Sau hơn 2 tháng giành được vương miện cao quý của ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà ngày càng có những thay đổi thấy rõ về vẻ ngoài, chứng minh nhan sắc xứng đáng với danh hiệu. Những hình ảnh gần đây của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi lên đồ chỉn chu và make up lung linh dự sự kiện, đều nhận nhiều lời khen ngợi của khán giả vì quá xinh.

Đặc biệt, vào ngày 28/12, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tung clip khoe nhan sắc xinh muốn xỉu khi chỉ trang điểm sương sương và diện đồ đơn giản ở nhà. Với phong cách nhẹ nhàng thế này, trông Đỗ Thị Hà trẻ trung và rạng rỡ đúng với lứa tuổi 19. Nàng hậu “đốn tim” fan với nhan sắc chân phương, nụ cười toả nắng “thương hiệu”, làn da trắng ngần và bờ vai nõn nà. Cuối cùng thì sau nhiều lần gây tranh cãi, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng đã khẳng định được nhan sắc đỉnh cao của mình, netizen đồng loạt thẫn thờ và chắc từ giờ sẽ chẳng còn chê bai được gì nữa về gương mặt nàng hậu.

Clip cận cảnh nhan sắc của Đỗ Thị Hà khiến dân tình

Clip cận cảnh nhan sắc của Đỗ Thị Hà khiến dân tình "xỉu lên xỉu xuống".

Chỉ make up nhẹ và quay bằng điện thoại, gương mặt nàng hậu toát lên vẻ đẹp trong sáng.

Chỉ make up nhẹ và quay bằng điện thoại, gương mặt nàng hậu toát lên vẻ đẹp trong sáng.

Dưới phần bình luận, dân tình khen ngợi không ngớt: “Hoa hậu đẹp quá!”, “Mình thích Đỗ Thị Hà như thế này, nhìn trẻ và đúng tuổi hơn khi dự sự kiện”,…

Được biết, hiện tại Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trở lại trường để tiếp tục việc học song song với thực hiện các sứ mệnh và trách nhiệm của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Gần đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có sự thay đổi lớn về mặt hình ảnh. Không còn gắn bó với những trang phục quá kín đáo và hơi "sến" như thời điểm mới đăng quang, Đỗ Thị Hà bắt đầu diện các thiết kế giúp tôn vóc dáng sexy hơn. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ nhiều hình ảnh mặc đầm cúp ngực, khoe vai thanh mảnh. Phong cách trang điểm của người đẹp 19 tuổi cũng tinh tế hơn. Cô bắt đầu theo đuổi lối tô điểm kiểu Tây với mắt khói, lông mi dày cong vút, đánh khối kỹ càng tạo góc cạnh trên gương mặt và son môi màu nude hoặc hồng đất.

chi-15-giay-suong-suong-quay-clip-o-nha-hoa-hau-do-thi-ha-da-khien-dan-minh-than-tho-vi-nhan-sac-khi-it-son-phan-b51-5476558
nhan-sac-do-thi-ha-sau-mot-thang-dang-quang-hoa-hau-cf3-5471380

Sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà nhanh chóng nhận lời tham gia nhiều sự kiện giải trí. Mỗi lần xuất hiện, cô đều lựa chọn các mẫu váy ôm sát, xẻ cao khoe lợi thế đôi chân dài hoặc để lộ lưng trần quyến rũ. Cũng như những nàng hậu khác, cô trung thành với mái tóc dài đen óng ả, được tạo kiểu xoăn bồng bềnh.

HH Đỗ Thị Hà cũng trở thành gương mặt mới trên sàn catwalk, trình diễn ở Việt Nam International Fashion Week - sàn diễn thời trang lớn nhất Việt Nam. Trước khi đăng quang, người đẹp sinh năm 2001 từng làm người mẫu ảnh nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm sải bước trên sàn diễn chuyên nghiệp./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link