Lời khai của kẻ sát hại phụ nữ lúc rạng sáng ở Điện Biên khiến ai cũng hoảng sợ

( PHUNUTODAY ) - Lực lượng chức năng xác định nạn nhân tử vong do mất máu cấp khi bị đâm đến 29 nhát vào người bằng vật sắc nhọn.

an-mang

Theo thông tin của nhân chứng, rạng sáng nay ngày 9/5 nạn nhân tên là Chỏi khoảng ngoài 40 tuổi bị đâm tử vong.

Khoảng 4h30, một số người nghe tiếng kêu cứu thất thanh, khi chạy ra phát hiện người phụ nữ nằm sõng soài trên đường, người bê bết máu.

Hung thủ gây án đã trốn khỏi hiện trường. Gần thi thể, vẫn còn một con dao nhọn dài khoảng 30cm. Mọi người đến kiểm tra thì người phụ nữ đã tử vong nên báo Công an xã.

Sáng 9/5, lãnh đạo Công an huyện Tuần Giáo cho biết, sau 7 tiếng truy bắt, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tuần Giáo đã bắt giữ được nghi phạm sát hại chị Lò Thị Hịa là Quàng Văn Quốc (cùng trú tại bản Củ, xã Quài Nưa) khi y đang lẩn trốn trên rừng.

Nghi phạm là hàng xóm, cách nhà nạn nhân chỉ mấy trăm mét. Dù còn trẻ, mới chỉ hơn 17 tuổi, chưa thành niên nhưng là đối tượng nghiện ngập, bất hảo ở địa phương.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, nghi phạm đã khai nhận toàn bộ hành vi gây án của mình và cho biết "thích thì giết thôi" khiến lực lượng chức năng bất ngờ.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định nạn nhân tử vong do mất máu cấp khi bị đâm đến 29 nhát vào người bằng vật sắc nhọn. Cách hiện trường không xa, phát hiện một con dao quắm nhọn nghi là hung khí.

Sau một hồi đấu tranh với nghi phạm, Quốc khai: rạng sáng 9/5, biết bà Hịa thường ở nhà một mình, hắn đột nhập vào nhà nhằm trộm cắp tài sản. Bị bà Hịa phát hiện, hô hoán nên hắn dùng dao đâm liên tiếp vào nạn nhân rồi bỏ chạy.

Sau đó, đối tượng về nhà bà ngoại, cởi áo dính máu rồi bỏ trốn lên rừng tìm đường chạy trốn thì bị Công an huyện Tuần Giáo phát hiện, bắt giữ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn