Người đặc biệt nhất trong cuộc đời Minh Thuận xuất hiện ở phút chót

( PHUNUTODAY ) - Người mấy ngày hôm nay khán giả đều ngóng trông đã xuất hiện vào phút chót.

 Tối 20/9, các anh em đồng nghiệp đã tổ chức đêm nhạc theo di nguyện được nhìn thấy sân khấu lần cuối của Minh Thuận. Từ sớm, nhiều người bạn của Minh Thuận đã có mặt tại nhà anh, cùng nhau nghe lại những ca khúc vang danh của Minh Thuận - Nhật Hào. Sau đó, các nghệ sĩ hát lại những ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của Minh Thuận.

Chỉ còn ít phút nữa là kết thúc ngày viếng cuối cùng của Minh Thuận. Thì khoảng 23h ngày 20/9 người bạn thân Nhật Hào của Minh Thuận bất ngờ xuất hiện và vẫn kịp tiễn biệt tri kỷ vào cuối ngày. Anh vừa từ sân bay tức tốc đến nhà của bạn để từ biệt lần cuối.

nhat-hao-phunutoday

 

nhat-hao-phunutoday-1

 

nhat-hao-phunutoday-2

 

nhat-hao-phunutoday-3

 

nhat-hao-phunutoday-4

Nhật Hào đau lòng thắp nhang cho Minh Thuận.

Nhật Hào và Minh Thuận từng là "cặp song ca vàng" làm mưa, làm gió từ những năm 90. Sau khi tách ra solo, hai người vẫn duy trì tình bạn đẹp hiếm có.

Trước đó, khi nghe tin Minh Thuận đã ra đi, sáng ngày 18/9, ca sĩ Nhật Hào nấc nghẹn và nói: "Thuận đi thật rồi. Tôi không muốn tin vào sự thật này".

Nam ca sĩ đang sống ở Mỹ tâm sự khi biết tin bạn vào viện cấp cứu, anh đã mua vé định cuối tháng về Việt Nam. Từ đó, ngày nào anh cũng điện về hỏi thăm sức khỏe Minh Thuận.

Nghe người nhà nói sức khỏe anh có tiến triển, Nhật Hào hy vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra như khi Minh Thuận bị điếc tai.

"Buổi sáng tôi còn được nghe tin Thuận vẫn khỏe. Đến tối, tôi bàng hoàng khi nhận hàng loạt tin nhắn, cuộc gọi nhỡ báo tin xấu. Tại sao lại nhanh thế này. Thuận ơi, mày đi rồi, không đợi tao được sao?", Nhật Hào không kìm nén được cảm xúc, òa khóc khi nghe tin Minh Thuận mất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn