Người dân Hà Tĩnh bị nghi đóng kịch để nhận tiền, Thủy Tiên bức xúc lên tiếng bênh vực

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên tích cực đến gặp trực tiếp bà con để hỗ trợ bằng tiền mặt, song vẫn có những ý kiến tiêu cực. Có người còn nói: "Đúng là đóng kịch rồi".

Ngày 31/10, Thủy Tiên thông báo ngừng trao tiền hõ trợ bà con vùng Hải Lăng, Quảng Trị vì lý do phát hiện ra nhiều người dân đeo vàng, sơn móng chân đến nhận tiền. Thậm chí có một số người dân có tên trong danh sách nhận hỗ trợ nhưng không được phát phiếu nên không tới nhận.

Ngày 1/11, đoàn của Thủy Tiên có mặt tại Kỳ Thịnh, xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh để trao tiền mặt cho bà con. Tới đâu, đoàn cũng livestream công khai minh bạch hoạt động trao tiền. Tuy nhiên có ngươi tỏ ý nghi ngờ: "Đúng là đóng kịch rồi, làm gì đến mức vậy. Chắc họ rút kinh nghiệm hôm qua ăn diện đeo vàng nên Tiên tạm thời dừng để xác minh nên thế".

thuy-tien-buc-xuc 1

Trước bình luận nói người dân "đóng kịch", Thủy Tiên ngay lập tức bày tỏ thái độ bức xúc với ý kiến này. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ở đây rất nhiều nhà có con bị chất độc da cam, nên đa số người già yếu đến giờ vẫn khổ vẫn khó khăn lo cho con, nên mọi người đừng nói họ đóng kịch vậy tội họ, làm ơn ạ. Tiên biết nhìn người ạ. Nhìn biết họ khổ thật hay không, nhìn bàn tay bàn chân nước ăn nát cả là biết mà. Cầm tiền mà họ mừng chảy nước mắt thế kia ai mà diễn được chứ?".

Cư dân mạng đồng lòng ủng hộ Thủy Tiên: "Bạn cứ làm theo tâm mình. Miệng đời khó tránh. Xã hội người tốt người xấu. Mình yêu bạn vì lòng hảo tâm của bạn mang đến niềm vui cho nhiều người lúc khó khăn","Mặc kệ người ta nói thế nào thì nói em ạ, mình làm đúng theo những gì mình mắt thấy tai nghe thì thôi"...

Thông báo trước đó của Thủy Tiên về việc dừng phát tiền từ thiện ở Hải Lăng: "Tiên phát hiện ra có nhiều hộ có tên trong danh sách khảo sát nhưng lại không có được phiếu để nhận quà, mà phiếu do người khác đi nhận. Điển hình như chị trong video clip này có tên trong danh sách nhận quà nhưng lại không nhận được phiếu, vậy thì phiếu đến nhận đủ suất đâu ra? Ngoài ra rất nhiều hộ khó khăn nước ngập sâu lại không có tên trong danh sách nhận hỗ trợ mà phiếu lại ưu tiên suất cho trưởng xóm như trong clip ở đây

Vì vấn đề này bất cập nên mong bà con 12 Xã Tiên đã thông báo tại Hải Lăng Quảng Trị thông cảm Tiên sẽ ngừng phát tại đây cho đến khi nào Huyện, Xã sắp xếp lại danh sách đúng người cần giúp thì tụi Tiên sẽ quay lại.

Rất xin lỗi bà con Hải Lăng, Quảng Trị Tiên đã chờ Tiên trong ngày hôm nay, Tiên đã phải thức từ 4h30 để đi vào đây nhưng mà vì vấn đề này phải buộc lòng tạm hoãn, rất mong bà con thông cảm ạ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link