Lệ Quyên lộ bằng chứng hẹn hò tình trẻ trước khi thông báo ly hôn với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Check-in một địa điểm, cùng thời gian thì chắc hẳn đây không chỉ là sự trùng hợp của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên đã chính thức xác nhận ly hôn chồng Đức Huy vào 30/10 vừa qua. Từ thời điểm đó cô cũng tuyên bố độc thân khiến nhiều người khá bất ngờ vì cô từng dính vào tin đồn hẹn hò tình trẻ Lâm Bảo Châu. 

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra chi tiết được cho là bằng chứng hẹn hò của cả hai. Cụ thể vào 27/10, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng check-in tại một địa điểm, thậm chí góc chụp ảnh cũng tương tự nhau. Có ý kiến cho rằng “tình trẻ tin đồn” đã đi cùng nữ ca sĩ nhưng đăng ảnh riêng để hạn chế sự chú ý.

Empty
Empty

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng check in tại một địa điểm, cùng thời gian.

Trước đó, vào tối 29/10, Lệ Quyên xuất hiện tại show diễn thời trang và Lâm Bảo Châu cũng là người mẫu trình diễn trong sự kiện này. Nữ ca sĩ cũng đã đến theo dõi show diễn cũng được cho là hành động cổ vũ tinh thần cho “tình trẻ tin đồn”.

Đến tối 30/10, Lệ Quyên tiếp tục xuất hiện bên cạnh người này, đặc biệt là Lâm Bảo Châu bị bắt gặp đã ngồi trong xe chờ sẵn, đợi Lệ Quyên diễn xong rồi cả hai lái xe ra về. Lúc này cô vừa biểu diễn trong một đêm nhạc từ thiện gây quỹ vì miền Trung, biểu diễn duy nhất 1 ca khúc rồi rời khỏi sự kiện rất nhanh chóng. 

Cách đây một ngày, trên trang cá nhân, cô thừa nhận đã ly hôn: "Quyên là người ko bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn chúng tôi đã ly hôn. Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này. Chế độ độc thân Quyên đã để từ lâu".

le-quyen-hen-ho 4

Mới đây, sau khi tuyên bố đã ly hôn, trên trang cá nhân của mìn, Lệ Quyên tiếp tục khẳng định chuyện độc thân. Cô viết: "Em là cô nàng độc thân vui tính chào thế giới. Một giấc ngủ thật ngon,thức dậy chào ngày mới cùng tinh thần tươi hơn hoa. Vẫn thói quen dạo qua một vòng tin tức hàng ngày, có lẽ đây là lần đầu tiên chuyện riêng tư của Quyên khiến mọi người tốn nhiều giấy mực đến thế. Nhưng Quyên biết, là do mọi người quan tâm và yêu thương Quyên thôi, cảm ơn mọi người nhiều lắm. Giờ thì lại cùng nhau cầu cho miền trung được bình an vượt qua bão lũ nào".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link