Ninh Dương Lan Ngọc sắp kết hôn, Thành Trung mừng 15 cây vàng?

( PHUNUTODAY ) - Thành Trung hào hứng khi hội ngộ Lan Ngọc trong Chị em chúng mình. Nam MC khẳng định nếu đàn em lấy chồng trong năm nay sẽ mừng 15 cây vàng.

Tập mới của chị em tuần này, khách mời là MC Thành Trung. Anh bày tỏ sự hào hứng khi có cơ hội được gặp lại những đồng nghiệp của mình như Hari Won, Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân. 

Đặc biệt trong chương trình, Thành Trung bất ngờ dành lời khen ngợi chi nhan sắc của Lan Ngọc. Không chỉ vậy anh tiết lộ cô sắp kết hôn: “Đây là tin nội bộ đó, cô ấy đang phân vân không biết mời ai là chủ hôn đây?“. Nghe vậy, Lan Ngọc thừa nhận: “Tất nhiên là tôi mời anh Trung rồi, vì đỡ tốn tiền, tình cảm anh em mà”.

thanh-trung-va-lan-ngoc

Thành Trung chia sẻ nếu làm chủ hôn anh không lấy cát sê và còn mừng lại. Nghe vậy, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức “ra giá”: “Nếu cưới sớm là anh Trung phải đi 5 cây vàng, thậm chí là 10 cây”.  Thành Trung dõng dạc tuyên bố: “Nếu Lan Ngọc cưới trong năm nay, tôi mừng hẳn 15 cây vàng luôn. Nhưng điều đó không xảy ra nên việc gì tôi phải sợ, có nói 20 cây vàng cũng được”.

Chắc hẳn là ai cũng biết Lan Ngọc thời gian gần đây vướng vào tin đồn hẹn hò Chi Dân.Cả Vbiz đều biết, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc “tình trong như đã, ngoài mặt còn e” khi nhiều lần bị khui ra bằng chứng hẹn hò. Trước đó, khán giả từng xôn xao khi soi ra loạt khoảnh khắc tình tứ cửa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tại Đà Lạt. Trong ảnh, nữ diễn viên ngồi tựa vào người Chi Dân, trong khi nam ca sĩ ngồi phía sau ôm người đẹp.

Tuy nhiên qua lời người bạn của họ là S.T thì cả ba chỉ là bạn bè thân thiết chơi chung cùng nhóm. S.T chia sẻ: "Tôi coi Lan Ngọc hơn mức một người bạn, cô ấy là gia đình nhỏ của tôi. Có nhiều điều, tôi không thể nói với ai mà chỉ nói được với Lan Ngọc. Ngược lại Lan Ngọc cũng chỉ nói với tôi. Tôi và Ninh Dương Lan Ngọc đã thề không bao giờ phản bội nhau. Chi Dân cũng là người bạn, người đồng nghiệp rất thân của nhau. Chúng tôi chơi với nhau thân thiết, nói chuyện nhiều, có nhiều tính cách tương đồng, sở thích chung".

Sự thực là ngoài Chi Dân thì Sơn Thạch cũng nhiều lần bị đồn đại là hẹn hò với Lan Ngọc, nhất là ánh mắt và sự chiều chuộng của chàng trai này dành cho crush của mình lại càng khiến fan nghi ngờ hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link