Người đàn ông cầm gậy doạ đánh nữ CSGT phát nước miễn phí cho dân, nguyên nhân khiến nhiều người phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông cầm gậy xua đuổi rồi dọa đánh nhóm nữ chiến sĩ CSGT đang phát nước miễn phí nước cho người đi đường.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip một người đàn ông cầm gậy xua đuổi nhóm nữ CSGT đang phát nước miễn phí giữa đường.

Clip: Người đàn ông xô đổ các thùng nước suối của nhóm nữ CSGT.

Theo đó, sau kỳ nghỉ Tết, ngày 10/2, hàng ngàn người dân tại các tỉnh miền Tây đã bắt đầu đổ về Sài Gòn để chuẩn bị cho ngày làm việc đầu tiên. Tuy nhiên, nhiều tuyến đường qua TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long) hướng đi TP.HCM xảy ra tình trạng ùn tắc kinh hoàng. Nhiều người dân phải nhích từng chút một dưới nắng nóng để qua khỏi đoạn đường ùn tắc.

Nắm bắt được tình hình trên, phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long đã bố trí các cán bộ, chiến sĩ CSGT phát nước miễn phí cho bà con khắp dọc đường. Hành động ý nghĩa này nhận được sự hưởng ứng của nhiều người.

Người này cầm cây, xua đuổi nữ cảnh sát đang phát nước suối. Ảnh: Ảnh: chụp lại từ clip.

Người này cầm cây, xua đuổi nữ cảnh sát đang phát nước suối. Ảnh: Ảnh: chụp lại từ clip.

Tuy nhiên, trong lúc các nữ cảnh sát đang phát nước suối, một người đàn ông có dấu hiệu say xỉn đã xô đổ các thùng nước suối, cầm cây xua đuổi và dọa đánh nữ cảnh sát.

“Người đàn ông này có dấu hiệu say xỉn. Phía trước nhà có để thùng suối lạnh. Có thể việc cảnh sát phát nước suối khiến họ không buôn bán được nên dẫn đến hành động trên”, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Vĩnh Long nói.

Trước hành động của người đàn ông này, lực lượng CSGT đã nhờ Cảnh sát 113 và Công an xã Tân Hạnh can thiệp, giữ ổn định trật tự. Lực lượng làm nhiệm vụ đã giải thích và khuyên nhủ người đàn ông này và tiếp tục phát nước suối, hỗ trợ người dân đi đường.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với hành động của người đàn ông trong đoạn clip.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link