Người đàn ông có 151 con, 16 bà vợ, dành toàn thời gian "làm hài lòng vợ trên giường"

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông này tự hào tuyên bố không cần đi làm vì công việc toàn thời gian của mình là "làm hài lòng vợ trên giường".

Misheck Nyandoro, 66 tuổi, là một cựu chiến binh đã nghỉ hưu sống tại Zimbabwe, một quốc gia ở châu Phi. Trong vòng 38 năm qua, ông Misheck đã kết hôn với 16 người phụ nữ và có tổng cộng 151 đứa con. Người đàn ông này tuyên bố, bản thân không cần đi làm mà dành toàn thời gian để "làm hài lòng vợ trên giường".

Ông Misheck Nyandoro bên các con

Ông Misheck Nyandoro bên các con

Ông bắt đầu tìm kiếm "hậu cung" của mình từ năm 1983 và quyết tâm theo đuổi làm lão công đến hơi thở cuối cùng. Nyandoro cho biết tất cả các cô dâu của anh đều vô cùng hạnh phúc với cuộc sống của họ và ít nhất hai người đang mang thai.

Dù đã có 151 người con nhưng ông này chia sẻ không hề có kế hoạch giảm tốc độ sinh đẻ. Ông Nyandoro tiết lộ sẽ cưới cô dâu thứ 17 của mình vào mùa đông năm nay và hy vọng sẽ có 100 người vợ và 1.000 đứa con trước khi chết.

Nyandoro đã tuân thủ lịch trình quan hệ tình dục 4 lần/đêm nghiêm ngặt để giúp gia đình ngày càng phát triển. Ông đã thiết kế một lịch trình cho phép ông có thể 'thỏa mãn' ít nhất 4 người vợ của mình mỗi đêm.

Gia đình đông đúc của ông Misheck Nyandoro

Gia đình đông đúc của ông Misheck Nyandoro

"Tôi đến phòng ngủ mà tôi có trong lịch trình của mình. Sau đó tôi thỏa mãn vợ và chuyển sang phòng bên cạnh. Đây là công việc cả đời của tôi".

"Tôi thay đổi hành vi của mình trong phòng ngủ cho phù hợp với độ tuổi của từng người vợ. Già kiểu khác, trẻ phải kiểu khác", Nyandoro tươi cười chia sẻ.

Ông được tận hưởng cuộc sống đầy đủ nhờ những người con đã đi làm, thường xuyên gửi tiền và quà cho ông. Trong khi đó, 16 người vợ sẽ nấu ăn, dọn dẹp và phục vụ mọi mong muốn của ông.

Dù có tới 151 đứa con nhưng ông Misheck không cảm thấy có gánh nặng tài chính, ngược lại còn đượchưởng lợi từ gia đình khổng lồ của mình.

"Các con của tôi rất chiều chuộng tôi. Tôi liên tục nhận được tiền và quà từ những đứa con của mình. Mỗi ngày, những người vợ đều nấu ăn cho tôi nhưng quy tắc của tôi là chỉ ăn món ngon".

Được biết, lần kết hôn cuối của Misheck Nyandoro vào năm 2015, nhưng do tình hình kinh tế phức tạp tại quê nhà Zimbabwe đã khiến màn ăn hỏi không thể trọn vẹn.

Ông tuyên bố sẽ có một cuộc sống xa hoa và nói rằng ông được nhiều con cháu của mình tặng quà và tiền bạc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link