Quần cạp trễ dần trở lại đường đua thời trang được cả sao Việt lẫn sao ngoại lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian tới, quần cạp trễ được dự đoán sẽ hot trở lại, thành item được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích.

Quần cạp trễ vốn là hot item từ những năm 2000 lại đang dược dự đoán sẽ hot trở lại, thành item được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích. 

Empty

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải trên trang cá nhân ảnh khoe eo thon trong chiếc quần skinny jeans cạp trễ dưới rốn. 

Empty

 

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp góp công lớn trong việc đưa xu hướng diện quần cạp trễ thịnh hành trở lại showbiz Việt 

Empty

Quần cạp trễ có ưu điểm là khoe được tối đa vòng eo người mặc, mà đây chính cũng là lợi thế hình thể của Ngọc Trinh.

Empty

Bà xã Justin Bieber - Bella Hadid diện quần jeans cạp trễ xuống phố đã đánh dấu sự trở lại của xu hướng này trong năm 2020.

Tuy nhiên, uần cạp trễ không phải ai cũng sẽ mặc được nhất là ai có chiều cao khiêm tốn. Nhược điểm lớn nhất của quần cạp trễ là khi để lộ bụng, kiểu quần này khiến lưng của bạn trông dài hơn và chân ngắn đi. Để diện đẹp bạn hãy thử tham khảo 3 gợi ý dưới đây, diện lên vừa che đi những khuyết điểm lại vẫn giúp bạn trông sành điệu, thời trang hết nấc.

Mix cùng áo croptop/bratop

Gợi ý cho bạn là phối nó cùng áo bra top cực ngắn (có thể là áo ngực thể thao hay áo bikini cũng được). Hoặc mix quần cạp trễ cùng kiểu áo chỉ cao trên rốn một chút. Kiểu phối đồ này dành cho những nàng không quá tự tin về vòng hai, hoặc không muốn ăn mặc quá hở hang.

Empty

Lisa (BLACKPINK) phối quần cạp trễ cùng áo sweater crop ngắn trên rốn một chút.

Empty
Empty

Linh Ka chọn mix quần trễ với áo thun ngắn vừa phải Phí Phương Anh lại khoe vòng eo cực phẩm với croptop siêu ngắn ton sur ton .

Mix cùng giày cao gót

Quần cạp trễ sẽ dễ gây cảm giác bị "lùn" đi, chính vì vậy nếu bạn thấp dưới 1m60 và muốn diện quần cạp trễ. Mẹo nhỏ này sẽ giúp kéo dài đôi chân của bạn khi diện quần cạp trễ.

Mix theo style lộ nội y 

Có một cách khác để diện quần cạp trễ thêm phần thời thượng, đó là mix theo mốt "lộ nội y".Dù không cẩn thận có thể kém duyên nhưng vẫn gây sốt như thường vì sự phá cách và mới mẻ.

Empty

Tóc Tiên mặc quần thể thao "siêu trễ" để lộ nội y.

Empty

Minh Tú cũng sớm bắt trend diện quần cạp trễ lộ nội y cực cá tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link