Cùng là váy hoa nhưng nếu "đổi phỏm" sang mẫu này, công nương Kate dường như trẻ ra 5 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chỉ riêng khoản chọn váy, bà xã của Hoàng tử William cũng hay diện một thiết kế mà tốt hơn hết, chị em nên "né" xa.

Công nương Kate là một trong những biểu tượng thời trang sáng chói của giới Hoàng gia. Dù vậy không phải toàn bộ những outfit của Kate Middleton đều hữu ích để các chị em "copy" theo. Chỉ riêng khoản chọn váy, bà xã của Hoàng tử William cũng hay diện một thiết kế mà tốt hơn hết các chị em không nên học theo. 

Để ý sẽ thấy, Công nương Kate thường diện váy họa tiết hoa nhưng với phối màu hơi trầm, hoặc tối màu hẳn, khá đứng dáng, thể hiện sự chỉn chu, thanh lịch nhưng lại có gì đó cứng nhắc và tẻ nhạt. 

Empty
Empty

Chỉ có điều là nó vẫn có ưu điểm nhất định đó là ghi điểm ở sự sang trọng và đậm chất Hoàng gia. Tuy nhiên xét về khoản trẻ hóa diện mạo, phiên bản váy hoa này chẳng những không giúp ích được gì mà còn khiến vẻ ngoài của chị em trở nên "dừ" đi hẳn.

Nếu "chuyển phỏm" sang những mẫu váy hoa có phối màu tươi sáng, vẻ ngoài của bà mẹ ba con sẽ có một sự khác biệt rõ rệt. Cụ thể, những chiếc váy hoa tươi màu đã giúp diện mạo của Kate Middleton trở nên bừng sáng, tươi tắn, có độ "nhã" nhất định, đảm bảo cho Công nương Kate vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế, chuẩn nữ nhân Hoàng gia.

Empty
Empty

Váy hoa tối màu không phải là một kiểu trang phục xấu nhưng lép vế hẳn so với váy hoa tươi màu ở sự trẻ trung, tươi mới. Nếu vẫn mê váy hoa tối màu thì lời khuyên dành cho chị em chính là ưu ái những thiết kế có phom dáng ngắn, hoặc váy hai dây, váy cổ vuông phóng khoán. Nếu chị em muốn được hack tuổi hiệu nghiệm nhất có thể, váy hoa tươi màu vẫn là lựa chọn "chắc ăn" hơn cả.

Vì váy hoa vốn là item đã rất nổi bật, đậm chất hè nên khi lên đồ với item này, chị em càng chọn giày dép, túi xách tối giản Hoặc nếu bạn muốn vẻ ngoài không chỉ trẻ trung mà vóc dáng cũng được cải thiện triệt để, những mẫu váy hoa nhấn eo, váy hoa dáng ngắn, váy cổ chữ V sẽ là lựa chọn hết sức lý tưởng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link