Người đàn ông "cuỗm" điện thoại của chủ salon tóc chỉ trong "nháy mắt" rồi vội trả lại chỉ vì một câu nói

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc chủ salon tóc đang mải mê làm việc, người đàn ông đã nhanh tay trộm chiếc điện thoại để trên bàn nhưng đã bị phát hiện.

Việc khách hàng lợi dụng lúc chủ cửa hàng không để ý rồi nhanh tay trộm điện thoại, ví tiền,...đã không ít lần được mọi người chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội để cảnh báo.

Mới đây, lại một sự việc tương tự xảy ra và được chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của một tiệm tóc ghi lại được.

Clip: Người đàn ông trộm điện thoại bị bắt quả tang.

Theo đó, một người đàn ông trung niên, mặc áo sơ mi kẻ, đội mũ bảo hiểm đang đứng chăm chú theo dõi chủ tiệm tóc làm việc. Vì thấy một chiếc điện thoại đặt hớ hênh ở gần đó nên người này đã nảy sinh ý định ăn trộm. Vậy là, lợi dụng lúc chủ salon tóc không để ý, người đàn ông này đã nhanh tay "cuỗm" chiếc điện thoại rồi nhét vào túi quần của mình.

Sau khi trộm thành công chiếc điện thoại, người đàn ông đã lập tức đi ra gần chỗ cửa ra vào. Có lẽ, do vị trí đứng của người đàn ông khuất tầm nhìn nên chủ tiệm tóc không hề biết hành vi trộm cắp tài sản của ông ta. Chỉ đến khi, một cô gái đi từ trong nhà ra và hỏi điện thoại đâu thì chủ tiệm tóc mới giật mình và quay ngang dọc để tìm kiếm.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đúng lúc mọi người đang tìm kiếm chiếc điện thoại thì người đàn ông này vôi rút điện thoại từ trong túi ra rồi để vào chiếc bàn kính ở trước mặt. Thậm chí, người đàn ông này còn vờ chỉ chỗ chiếc điện thoại cho cô gái. Thấy vậy, cô gái đã phần nào hiểu được vụ việc nên vội gom hết những món đồ có giá trị rồi mang vào trong nhà. Còn người đàn ông sau đó cũng nhanh chóng rời khỏi tiệm tóc.

May mắn là cô gái xuất hiện đúng lúc nên vẫn giữ được tài sản của mình. Sự việc cũng là lời cảnh tỉnh đến mọi người nên bảo quản đồ đạc của mình cẩn thận dù ở bất cứ đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link