Người đàn ông Hàn Quốc chết lõa thể trong chung cư

09:33, Thứ ba 08/10/2013

( PHUNUTODAY ) - Khi mở cánh cửa căn hộ tại tầng 7 chung cư Thái An 3, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi thấy ông Kim Tea Sik (Hàn Quốc) đã chết, trên người không một mảnh vải che thân.

Vụ việc xảy ra vào sáng 7/10,  tại căn hộ cho thuê số 727, tầng 7 lô A chung cư Thái An 3 nằm trên đường Nguyễn Văn Quá (P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM).

Khi người thân của ông Kim tea Sik đã nhiều lần gọi điện nhưng không thấy ông bắt máy. Họ nghi rằng có chuyện không hay xảy ra, nên tìm tới nơi ông thuê trọ thì phát hiện ra ông này đã tắt thở trong tình trạng lõa thể, cơ thể đã tím tái.

Khu chung cư Thái An 3, nơi phát hiện ra thi thể của nạn nhân

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an địa phương, cảnh sát điều tra quận 12 có mặt phong tỏa khu vực điều tra làm rõ. Sau gần 9 giờ khám nghiệm thi thể người đàn ông ngoại quốc được đưa về nhà xác làm pháp y.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Kim Tea Sik (55 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc).

Chiếc xe chở thi thể nạn nhân xấu số về nhà xác để khám nghiệm,  phục vụ công tác điều tra.

Đại diện chung cư Thái An 3 cũng cho biết , ông Kim Tea Sik thuê căn hộ 727 ở tầng 7 của chung cư nhiều tháng nay và sống một mình. Đến sáng nay khi người nhà nạn nhân trình báo sự việc thì phái khu chung cư mới biết và trình báo lực lượng chức năng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an quân 12 tiếp tục điều tra, làm rõ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: