Người đàn ông này sẽ vô cùng "đau khổ" nếu Ngọc Trinh lấy tỷ phú 72 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Nếu Ngọc Trinh "theo chồng bỏ cuộc chơi" người đàn ông này sẽ vô cùng đau khổ.

Kể từ ngày Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều công khai mối quan hệ khiến dư luận một phen xôn xao. Từ những người thân đến không thân với Nữ hoàng nội y đều lên tiếng thì riêng ông bầu Vũ Khắc Tiệp – được cho là người thân thiết nhất với Ngọc Trinh – có vẻ khá kiệm lời. Tuy nhiên, rất nhiều tin đồn cho rằng tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh chuẩn bị kết hôn. Vậy Khắc Tiệp sẽ thế nào nếu như chân dài thân tín như vậy bỏ cuộc chơi theo chồng?

ngoc-trinh-phunutoday.vn

Ngọc Trinh thân mật với người đàn ông đã dìu dắt cô nhiều năm.

Mối quan hệ của Ngọc Trinh và "ông bầu" Khắc Tiệp luôn là một bí ẩn lớn trong làng giải trí Việt. Đã có nhiều đồn đoán xoay quanh cặp đôi này, cũng có nhiều điều tiếng về giới tính của Khắc Tiệp nhưng tất cả đều ở phạm vi tin đồn. Khi hỏi về chuyện này, Khắc Tiệp luôn ngó lơ và anh không thích trả lời. Và thế là mối quan hệ của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp cứ như vậy ở trong tình trạng đồn đoán của mọi người.

Thực tế, mối quan hệ của họ đã kéo dài được hơn 10 năm, kể từ khi Ngọc Trinh chỉ là cô gái quê mùa gốc Trà Vinh đen nhẻm, chính Khắc Tiệp là người đưa cô lên đến đỉnh cao như ngày hôm nay. Và ngược lại cũng chính Ngọc Trinh đã đền đáp Khắc Tiệp để anh trở thành "ông bầu" giàu có và nổi tiếng. Sự thật, nếu không gặp Ngọc Trinh thì Khắc Tiệp vẫn mãi chỉ là một "ông bầu" bình thường. Bởi lúc này, sau Ngọc Trinh, dù đã tuyển chọn cả một dàn chân dài trẻ đẹp, hình thể hoàn hảo hơn Ngọc Trinh nhưng Khắc Tiệp vẫn không tìm được một chân dài sáng giá hơn để thay thế cho tên tuổi của người đẹp Trà Vinh.

Suốt nhiều năm qua, sau hơn 5 mùa "Đêm hội chân dài" thì Ngọc Trinh vẫn luôn là veddete và chưa có một "gà mới" nào vượt qua được cái bóng của người đẹp. Do đó, khi thông tin Ngọc Trinh sẽ "theo chồng già bỏ cuộc chơi" thì chắc chắn Khắc Tiệp dù ngoài mặt có tươi cười chúc phúc nhưng trong lòng ắt hẳn sẽ nuối tiếc?

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp vô cùng thân thiết.

Trước đó, chiều 19/12, tỷ phú USD Hoàng Kiều lần đầu xác nhận chuyện tình cảm. Ông tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu bên Ngọc Trinh. Thời gian qua, ông đã đưa bạn gái ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ).

Tỷ phú 72 tuổi cho biết ông hài lòng khi mọi người trong gia đình đều quý mến nữ diễn viên Vòng eo 56. Không chỉ thế, ông còn giới thiệu Ngọc Trinh với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood.

Doanh nhân sinh năm 1944 không nói về kế hoạch kết hôn nhưng tiết lộ ý định tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái 27 tuổi trong thời gian tới. Ông khẳng định dù là tỷ phú nhưng chưa bao giờ quên gốc rễ quê hương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn