Hồ Ngọc Hà liệu có "cay đắng" khi thua xa Ngọc Trinh, vợ đại gia kim cương điều này?

( PHUNUTODAY ) - Cũng vướng vào chuyện tình cảm nhưng Ngọc Trinh đang "ăn đứt" Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, khi còn chưa chính thức lên tiếng về về chuyện tình cảm của mình thì rất nhiều hình ảnh của Ngọc Trinh bên bạn trai đại gia được lộ ra ngoài.

ngoc-trinh-phunutoday.vn1

Ngọc Trinh được gia đình tỷ phú quý mến.

Chia sẻ về tấm hình, con trai của Hoàng Kiều đã đăng tải dòng trạng thái: “Shophia, ông nội và bà nội…”. Được biết, cháu gái của Hoàng Kiều có tên là Shophia.

Việc con trai Hoàng Kiều thay mặt con gái mình, gọi Ngọc Trinh là “Bà nội”, đã trở thành một động thái gián tiếp, xác thực mối quan hệ tình cảm được đồn đoán mấy lâu giữa “Nữ hoàng nội y” và vị tỷ phú.

Đặc biệt, ngoài bức ảnh chụp bên Hoàng Kiều và cháu gái ông, Ngọc Trinh còn có nhiều tấm hình khác chụp khi đang vui vẻ dùng bữa bên cả đại gia đình vị tỷ phú.

Qua những gì bị "rò rỉ" ra ngoài có thể thấy Ngọc Trinh được gia đình tỷ phú Hoàng Kiều rất quý mến. Tuy nhiên, nhân chuyện của Ngọc Trinh thì không ít người đang nghĩ tới Hồ Ngọc Hà một sao hạng A của showbiz Việt nhưng đang gặp rất nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm.

Chưa bao giờ chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm của mình với đại gia Chu Đăng Khoa nhưng Hồ Hà luôn gặp phải những rào cản nặng nề từ phía dư luận.

Còn nhớ, khi chị Vân Anh vợ của đại gia kim cương vừa tổ chức lễ khai trương mở cửa hàng trang sức mới sau một thời gian không xuất hiện.

Điều đáng chú ý là có sự xuất hiện của bố mẹ chồng. Không chỉ đến tham dự vào lễ khai trương trên trang cá nhân của bố ruột Chu Đăng Khoa, ông dùng những lời lẽ yêu thương, tình cảm dành cho con dâu. Ông viết, "Nhân ngày khai trương cửa hàng của con dâu đã thành công. Ba chúc mừng con dâu luôn thành công trong công việc của mình mà con đã phấn đấu mấy năm qua.

Ba luôn tụng kinh niệm phật và làm nhiều điều tốt để lấy công Đức đó hồi hướng cho con luôn sức khỏe , trí tuệ được sáng suốt, luôn thành công trong kinh doanh, gia đình Hạnh Phúc thân tâm được an lạc. Xứng đáng là người phụ nữ Việt Nam mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tặng 8 chữ vàng Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang. Ba chào con".

ngoc-trinh-phunutoday.vn1

Vợ Chu Đăng Khoa được gia đình chồng yêu thương.

Đó là những tình cảm thân thiết mà gia đình Chu Đăng Khoa giành cho con dâu là chị Vân Anh nhưng với Hồ Ngọc Hà lại không được như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn