Chu Đăng Khoa 'ra tay', 'hóa giải' xích mích giữa Hồ Ngọc Hà với vợ đại gia kim cương?

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ nhờ Chu Đăng Khoa "ra tay" làm điều này mà mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và vợ đại gia kim cương trở nên tốt đẹp hơn?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ngồi tạo dáng trước một quán ăn hè phố bình dân. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là đoạn trạng thái đầy ẩn ý của giọng ca gốc Quảng Bình. Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ, "Mì lề đường Sài Gòn, yummy yummy yummy. Không có gì vui hơn là có một người gỡ cái nút thắt khó chịu trong lòng, nhẹ tễnh, chỉ cần đúng lúc, đúng chỗ, đúng việc thì điều gì cũng xong".

ho-ngoc-ha-phunutoday1

 Khoảnh khắc đời thường bình yên của Hồ Ngọc Hà sau bao sóng gió

Đoạn trạng thái thực sự đã khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, không rõ cô đang đề cập đến chuyện tình của cô với Chu Đăng Khoa hay nhờ người nào đó đã hóa giải thành công xích mích giữa bản thân với vợ đại gia kim cương sau khoảng thời gian lời qua tiếng lại. Hay người đẹp đang muốn ám chỉ đến mối quan hệ tình cảm của Cường Đô la với Hạ Vi?

Thế nhưng, cho dù có thế nào thì Hồ Ngọc Hà cũng vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người đồng tình với quan điểm và ủng hộ tâm trạng của nữ ca sỹ rằng "chỉ cần đúng lúc, đúng chỗ, đúng việc thì điều gì cũng xong". Đồng thời, nhiều người cũng hy vọng bà mẹ một con sớm tìm lại được bình yên trong lòng sau bao sóng gió, xóa bỏ hận thù, đau thương và nước mắt để được hạnh phúc, an nhiên.

Gác lại mọi ồn ào với Cường Đô la, đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà tập trung cho việc phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, những phản ứng đời thường rất "chân thực" của nữ ca sỹ "Tìm lại giấc mơ" lại khiến người ta thích thú vì độ nhắng nhít, hài hước của bà mẹ một con.

ho-ngoc-ha-phunutoday4

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng không chỉ vì xinh đẹp mà còn là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố. Ở cô luôn tỏa ra thứ năng lượng mà trong nghề gọi là “quyền lực tự thân”. Thế nên, mỗi khi xuất hiện, không cần màu mè hay khoa trương, cố tình thì thứ năng lượng ấy luôn khiến cô tỏa sáng và thu hút sự hấp dẫn về phía mình. Đó là chưa kể đến yếu tố cộng hưởng từ khả năng ăn nói hoạt ngôn, dí dỏm, điều mà không phải người đẹp nào cũng sở hữu nên hay bị gắn với từ nhạt nhẽo và rỗng tuếch.

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, cô là người có tính cách mạnh mẽ và không dễ khuất phục. Ngoài ra, với những gì cô tạo dựng được trong sự nghiệp nhiều năm qua đủ để Hồ Ngọc Hà là đại gia của chính mình. Cô không cần dựa dẫm vào đại gia, nhưng đó phải là người đủ bản lĩnh về nhiều mặt mới có thể yêu được mỹ nhân gốc Quảng Bình này. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để Chu Đăng Khoa yêu Hà Hồ tha thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link