SỐC: Chỉ mới chớm yêu, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đã đối xử thế này với Ngọc Trinh ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Hành động bất ngờ của người đàn ông 72 tuổi như tỷ phú Hoàng Kiều với Ngọc Trinh thực sự khiến người ta phải choáng.

SỐC: Mới chớm yêu, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đã đối xử thế này với Ngọc TrinhTrong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước tin đồn Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đang yêu nhau. Tuy nhiên, không hiểu từ nguồn tin nào mà nhiều người lại cho rằng, đại gia người Việt giàu nhất thế giới đó lại là "người trong mộng" của Nữ hoàng nội y?

Để giải đáp cho thắc mắc này, hàng loạt hình ảnh mới đây ghi lại khoảnh khắc Ngọc Trinh xuất hiện bên bạn trai tỷ phú được tiết lộ khiến dư luận xôn xao. “Nữ hoàng nội y” đang có mặt tại xứ sở cờ hoa để ra mắt gia đình người yêu hơn mình 45 tuổi. Một số nguồn tin cho hay, doanh nhân giàu có yêu cầu con cháu trong nhà gọi Ngọc Trinh bằng “dì”.

Chỉ trong mấy ngày gần đây mà mối quan hệ giữa đôi trai tài – gái sắc đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, gắn bó. Và ẩn đằng sau đó là những hình ảnh cả hai tay trong tay hạnh phúc. Người ta có thể thấy đươc những khoảnh khắc đó trong mọi bức hình cô gái miền Tây chụp cùng bạn trai của mình.

ngoc-trinh-phunutoday3

Dù chênh tuổi nhưng với tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh, điều này không hề quan trọng. Cả hai tay trong tay xuất hiện trên đường phố khá tự nhiên, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

ngoc-trinh-phunutoday2

Có thể thấy, cái nắm tay đầy hạnh phúc mà tỷ phú Hoàng Kiều dành cho bạn gái luôn xuất hiện mỗi khi hai người sánh bước.

ngoc-trinh-phunutoday1

Rồi ngay trong cả bữa ăn gia đình, tỷ phú Hoàng Kiều cũng không quên làm điều này với bạn gái.

ngoc-trinh-phunutoday4

Khoác vai đầy hạnh phúc. Trong hình còn có sự góp mặt của Khắc Tiệp

ngoc-trinh-phunutoday5

Về phía Ngọc Trinh, cô cũng tỏ ra không hề kém cạnh, cô một tay khoác vai, một tay nắm tay bạn trai đầy hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link