Ngọc Trinh "bất ngờ" bị bại lộ sự thật sau khi yêu tỷ phú 72 tuổi?

12:20, Thứ hai 19/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh bị cư dân mạng "bất ngờ" bóc mẽ sự thật bất ngờ.

Sau khi bị rò rỉ thông tin về chuyện tình yêu với tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi, Ngọc Trinh đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều về chuyện tình quá chênh lệch tuổi tác, cũng như chỉ trích người đẹp 9X giả tạo, làm màu. Trước những thị phi, sóng gió dồn dập, cách đây hai ngày Ngọc Trinh đã đăng tải hai khổ thơ đầy tâm trạng.

bai-tho-ngoc-trinh-phunutoday.vn

Ngọc Trinh đăng tải bài thơ trên trang cá nhân. 

Cụ thể nội dung khổ thơ là: Người bảo tôi lòng mang đầy dối trá/Tôi mỉm cười lặng lẽ để ngoài tai/Cách tôi sống tôi tự biết đúng sai/Bởi sự thật không thể nhìn bằng mắt/Cho những ai không biết được ngọn nguồn/Trong thâm tâm tôi là người ngay thẳng/Với tất cả những gì tôi đang sống/Mong ngày nào cũng hạnh phúc bình yên.

bai-tho-ngoc-trinh-phunutoday.vn-1

 

Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra nguồn gốc của bài thơ Ngọc Trinh đăng tải.

Trước đó, những hình ảnh mới được phát tán cho thấy Ngọc Trinh dường như đang tham dự tiệc ra mắt gia đình bạn trai tại Mỹ.

Trong bức ảnh rò rỉ trên mạng xã hội hôm 17/12 vừa qua, Ngọc Trinh mặc đầm đỏ, nắm chặt tay vị tỷ phú một cách tình tứ. Theo một số nguồn tin, bữa tiệc được tỷ phú Hoàng Kiều tổ chức để Ngọc Trinh ra mắt gia đình ông.

Ngọc Trinh cùng bạn trai tỷ phú bên các thành viên trong gia đình. Hiện tại, Ngọc Trinh đang có chuyến du lịch tại Mỹ càng khiến cho nhiều người có cơ sở khẳng định tính chính xác của tin đồn.Ngọc Trinh đang tận hưởng những ngày ngập tràn hạnh phúc bên người tình ở xứ cờ hoa.

Dự kiến vài ngày tới, cô sẽ về Việt Nam đón Giáng sinh và năm mới bên người thân, bạn bè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link