Người đẹp Brazil đăng quang, đại diện Việt Nam dừng chân ở top 10 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Diệu Linh - đại diện của Việt Nam dừng chân ở top 10 cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 nhưng cô vẫn nhận được danh hiệu Miss Global Tourism (Nữ hoàng Du lịch Toàn cầu).

Đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 vừa diễn ra tại thủ đô Bangkok Thái Lan tối 16/5. Trải qua các vòng thi cam go như bikini, trình diễn trang phục dạ hội và ứng xử, đại diện của Brazil đã chính thức đăng quang. Người đẹp này sở hữu nụ cười rạng rỡ, là một trong những nhan sắc gây chú ý ngay từ những ngày đầu.

Người đẹp Brazil đăng quang Nữ hoàng Du lịch Quốc tế

Người đẹp Brazil đăng quang Nữ hoàng Du lịch Quốc tế

Các người đẹp đến từ Tatarstan, Bỉ, Romania, Thái Lan lần lượt giành danh hiệu Á hậu 1, 2, 3, 4 của cuộc thi. Đại diện Việt Nam – Nguyễn Diệu Linh dừng chân ở Top 10 chung cuộc. Ngoài ra cô còn nhận danh hiệu Miss Global Tourism (Nữ hoàng du lịch toàn cầu). Đây là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Empty

Trước đó, Diệu Linh từng cho biết cô gặp áp lực khá lớn vì là người đẹp lớn tuổi nhất từ trước đến nay của Việt Nam tham dự đấu trường quốc tế. Tuy nhiên chính điều đó lại là động lực để cô phải mạnh mẽ đối diện với những khó khăn và chuẩn bị thật kỹ lưỡng mọi khâu.

Diệu Linh cũng từng nhận xét dàn thí sinh năm nay khá đồng đều về ngoại hình, tri thức lẫn cách ứng xử. Cô đánh giá cao các nhan sắc của Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Cộng hòa Czech, Hà Lan, Bỉ... Song Diệu Linh vẫn khẳng định mục tiêu lớn nhất của cô là đoạt vương miện.

Empty

Cô đến Thái Lan trong tâm thế muốn giành chiến thắng, không đơn thuần học hỏi, giao lưu. "Tôi xem cuộc thi như một 'canh bạc' của mình, vì tôi không còn nhiều cơ hội bước ra đấu trường quốc tế nữa. Đây sẽ là cuộc thi tầm cỡ cuối cùng để tôi được thỏa sức đam mê và cống hiến. Hy vọng kết quả sẽ như những gì tôi mong muốn"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link