Người đẹp "Hoàn Châu Cách Cách" lộ ảnh bị đồng nghiệp nam sàm sỡ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nữ diễn viên Tần Lam bị bạn diễn nam sàm sỡ bị lộ khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, dư luận Trung Quốc xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Tần Lam bị bạn diễn nam sàm sỡ trong chương trình Vượt giới hài kịch. Đoạn video vừa đăng tải đã gây xôn xao dư luận. Dễ dàng có thể nhận ra trong video Tần Lam đang bị bạn diễn nam sờ soạng vòng 1 trong một cảnh quay nhạy cảm.

sam-so-phunutoday 2

 Hình ảnh Tần Lam bị bạn diễn nam sờ soạng.

Trang Sina đăng tải: "Được biết, Tần Lam đã tát đồng nghiệp vì hành vi phản cảm này. Anh này cũng bị nữ diễn viên tặng thêm hai cái bạt tai. Lần tát đầu tiên, đoàn làm phim nghe rõ tiếng đánh lực rất mạnh".

Ngay lập tức, nhiều ý kiến chỉ trích nam diễn viên vì tội quấy rối. Nhiều người cũng cho rằng, nhà sản xuất cần có biện pháp bảo vệ các diễn viên nữ khi tham gia đóng phim để tránh những trường hợp tương tự.

Đại diễn phía Tần Lam đã lên tiếng giải thích trước làn sóng chỉ trích nặng nề dành cho nam diễn viên: "Trang phục của cô ấy có nhiều lớp bảo vệ nên không có chuyện sàm sỡ vòng một. Cô ấy cũng không thực sự đánh bạn diễn mà chỉ thực hiện theo yêu cầu của kịch bản".

sam-so-phunutoday 4

 Tần Lam là gương mặt được khán giả yêu thích với nhiều vai diễn.

Tần Lam sinh năm 1981 tại Liêu Ninh, Thẩm Dương (Trung Quốc). Tần Lam từng có thời gian dài hoạt động trong giới người mẫu. Sau đó, cô được chú ý nhờ phim Hoàn Châu cách cách 3 đóng cùng Huỳnh Dịch, Cổ Cự Cơ. Sự nghiệp của người đẹp bước sang một trang mới sau khi đóng Thần điêu đại hiệp, Phong vân II, Trượng phu hoàn mỹ.

Tần Lam cũng được biết đến với việc hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, đạo diễn Lục Xuyên. Gần đây, báo chí đưa tin cô cùng Minh Đạo đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn