Người đẹp tóc vàng đăng quang Hoa hậu Anh

14:50, Thứ bảy 23/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Alize sở hữu vẻ đẹp rất ngọt ngào với mái tóc vàng óng ả và nụ cười thân thiện. Tân hoa hậu Anh đã từng là một vũ công, nhiếp ảnh gia tài năng, đã từng tham gia làm người mẫu

(Phunutoday) - Alize Lily Mounter đến từ Kensington, London đã vượt qua 63 người đẹp khác trong các phần thi trang phục dạ hội, áo tắm và trình diễn thời trang để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Anh 2011.
 

Dưới sự theo dõi trực tiếp của 600 khán giả tại khách sạn Hilton Metropole tối qua 20/7 và hàng triệu người xem trên khắp thế giới, Alize Lily Mounter 21 tuổi, sinh viên ngành báo chí đã bước lên bục vinh quang, đạt danh hiệu Hoa hậu Anh 2011. Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Rissikat, Á hậu 2 thuộc về Rebecca Morton.
 
Mô tả ảnh.
Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Rissikat, và vị trí Á hậu 2 thuộc về người đẹp Rebecca Morton.
Alize sở hữu vẻ đẹp rất ngọt ngào với mái tóc vàng óng ả và nụ cười thân thiện. Tân hoa hậu Anh đã từng là một vũ công, nhiếp ảnh gia tài năng, đã từng tham gia làm người mẫu trong các chiến dịch quảng cáo cho Marks & Spencer và Johnson & Johnson.

Năm 2010, cô cũng đã từng tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu của vương quốc Anh: Britain’s Next Top Model 2010. Hoa hậu Alize Lily Mounter nói được tiếng Pháp, Wales. Được biết cô có cha là người Anh sinh ra ở xứ Wales còn mẹ là người Hungary.

Quá vui mừng, Alize chia sẻ trong giờ phút đăng quang: "Tôi rất vui mừng. Tôi không thể tin được điều này, tôi không bao giờ mơ đến chiến thắng, thế nhưng may mắn đã mỉm cười với tôi."

Ngôi vị Hoa hậu Anh 2011 thuộc về Alize là một kết quả thực sự thuyết phục tất cả mọi người: thí sinh dự thi, Ban giám khảo, khán giả. Hai "đối thủ" của tân Hoa hậu là Á hậu 1 và Á hậu 2 đều phát biểu: "Cô ấy là một người chiến thắng rất xứng đáng"
 
Mô tả ảnh.
 
Phát ngôn viên của cuộc thi Hoa hậu Anh - Victor Trokie phát biểu: "Cuộc thi đã diễn ra hết sức chặt chẽ, chúng tôi rất khó khăn trong việc quyết định chiến thắng thuộc về ai trong 3 người đẹp. Nhưng cuối cùng, Hoa hậu Mounter xứng đáng nhận vương miện."

Trước đó, Alize Lily Mounter được trao vương miện Hoa hậu Everymodel sau khi giành chiến thắng cuộc thi được do tạp chí Người mẫu của Anh tổ chức.

Sau khi giành chiến thắng ở cuộc thi này, Alize Lily Mounter sẽ đại diện cho Anh tham gia cuộc thi hoa hậu thế giới sẽ được tổ chức ngay tại vương quốc này vào tháng 8 năm nay.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc