Người giàu có bàn tay có 4 nét tướng này: Đó là gì?

10:17, Thứ năm 16/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người có nét tướng này trên lòng bàn tay cuộc sống hanh thông giàu có.

Lòng bàn tay hồng hào

Trong nhân tướng học những người mà trên bàn tay hồng hào thường là những người có phúc khí. Và thường không phải lo nghĩ về chuyện tiền nong, công danh, sự nghiệp vì thường có quý nhân phù trợ. Đặc biệt, trong cuộc sống những người phụ nữ này thường có lộc khí hơn người cuộc sống hanh thông giàu có làm việc gì cũng thuận lợi,. Đặc biệt, những người này cuộc sống càng già càng giàu có viên mãn.

Người có chỉ tay rõ nét, đường sống thẳng

Trong nhân tướng học một người mà trên đường chỉ tay có đường sống dài và rõ nét là rất tốt. Đặc biệt, đường chỉ tay rất quan trọng, nó thường thể hiện trình độ trí tuệ, công danh, sự nghiệp cũng như số mệnh của một người nó ảnh hưởng tới cuộc đời người đó. Đặc biệt, những người có đường chỉ tay rõ nét, không lôn xộn thường là những người thông minh, có cuộc sống suôn sẻ. Đặc biệt, những người này luôn có cách làm việc khoa học những người có đường chỉ tay này cuộc sống viên mãn giàu có thành công hơn người.

Tướng tay giàu có thành công

Tướng tay giàu có thành công

Đường chỉ tay có hình M

Trong nhân tướng học những người có đôi bàn tay hồng hào, đường chỉ tay hình chữ M thường là người may mắn có hơn người. Đặc biệt, những người này cuộc sống hanh thông viên mãn càng già càng giàu có thành công hơn người. Những người này cuộc sống hanh thông viên mãn con đường công danh lên như diều gặp gió.

Những người này cuộc sống càng chăm chỉ thì túi tiền càng trở nên viên mãn. Những người này có thể tạo dựng được tương lai tốt cho mình. Trong cuộc sống những người này có thể tạo dựng tương lai cơ đồ cho riêng mình khiến cuộc sống ngày càng giàu có thành công.

Tướng tay giàu có thành công

Tướng tay giàu có thành công

Móng tay vuông, ngón tay hình ống trúc

Trong nhân tướng học người có móng tay con trai phải thẳng, hình vuông và hình bầu dục là tốt nhất. Móng tay con gái phải hơi nhọn, hình chữ nhật thẳng hơi nhọn đầu là tốt nhất, nếu thiên về hình tròn thì thuộc mệnh vất vả, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, với những người mà có ngón tay phải giống như ống trúc, tròn đẹp và thanh mảnh. Nếu ngón tay gầy guộc giống như chân gà thì là tướng tay lộ tài, không có tiền và cũng không giữ được tiền.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min